Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tiết lộ lý do lạc quan sau thất bại nặng nề

Thứ Hai 24/02/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong vẫn rất lạc quan cho dù phải nhận thất bại nặng nề trước đội bóng mới lên hạng là Persita Tangerang ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Indonesia.

Trong trận giao hữu đầu tiên cùng với ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong cùng các học trò đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước đội bóng mới lên hạng là CLB Persita Tangerang.

HLV Shin Tae Yong tiết lộ lý do luôn lạc quan sau thất bại hình ảnh
HLV Shin Tae Yong được so sánh nhiều với HLV Park Hang Seo của ĐTVN

Trận thua này khiến nhiều khán giả, cổ động viên ĐT Indonesia lo lắng. Nhưng giữa tâm bão, HLV Shin vẫn tỏ ra hết sức lạc quan.

Tiết lộ lý cho việc này, ông giải thích với tờ Live Sport Asia: “Không giống với những trận đấu khác, trận này tôi không đưa ra cho các cầu thủ Indonesia bất cứ chiến thuật nào cụ thể cả. Thay vì phải chiến thắng trận đấu giao hữu này bằng mọi giá, tôi muốn cho các cầu thủ được thi đấu thoải mái trước khi bắt tay vào tập luyện chăm chỉ hơn nữa.

Hơn nữa, việc thi đấu một trận đấu mà không có chiến thuật cụ thể nào cũng sẽ giúp các cầu thủ Indonesia hiểu tầm quan trọng về chiến thuật trong bóng đá

.”

Hiện tại ĐT Indonesia đang tiếp tục tập luyện tại thủ đô Jakarta nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Thái Lan và UAE vào cuối tháng 3. Dù họ đã hết cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup, song thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng rất muốn giành thứ hạng tốt nhất có thể, qua đó giành tấm vé đến VCK Asian Cup 2023.

Ở đợt tập trung lần này, HLV người Hàn Quốc cũng trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ trong đó có nhiều cầu thủ U22 đã từng giành tấm HCB tại SEA Games 30 như Nadeo Argawinata, Andy Setyo, Asnawi Mangkualam, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay, and Muhammad Rafli.  

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X