Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines: “Công Phượng, Quang Hải có thể chơi cho Man City, Barca”

Thứ Bảy 01/12/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo chiều ngày 1/12, HLV Eriksson đáp trả truyền thông Việt Nam một cách đầy kinh nghiệm, đồng thời hết lời ca ngợi dàn cầu thủ của Park Hang Seo.


Bị “hỏi xoáy”, HLV Eriksson sẵn sàng “đáp xoay”
 

Theo đó, chiến lược gia người Thụy Điển đã có những chia sẻ đầy tôn trọng, và đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước trận đại chiến vào ngày mai. Ông thừa nhận sức mạnh của đội bóng đến thời điểm này vẫn chưa để thủng lưới, đồng thời ca ngợi chiến tích Á quân U23 châu Á của thầy trò Park Hang Seo.
 
Bởi vậy, không khí trong buổi họp báo đã trở nên rất sôi nổi, khiến một phóng viên của Việt Nam buông câu hỏi khá bất ngờ: “Với tư cách là một HLV nổi tiếng trên toàn thế giới, đã đi rất nhiều nơi, ông có cho rằng cầu thủ Việt Nam nào đủ sức chơi bóng tại châu Âu?”

Bị hỏi xoáy, HLV Eriksson đáp trả truyền thông Việt Nam thú vị hình ảnh

HLV Eriksson đáp trả giới truyền thông Việt Nam đầy thú vị


Đáp trả, HLV từng là thầy của Wayne Rooney cho biết: “Tôi đánh giá cao cầu thủ số 11 (Anh Đức) – người ghi bàn vào lưới Malaysia, số 14 (Công Phượng), số 19 (Quang Hải), số 20 (Văn Đức) và số 3 (Quế Ngọc Hải). Họ thi đấu rất ấn tượng và hoàn toàn có khả năng chơi cho Man City, Barca hay những đội bóng lớn tại châu Âu.”
 
Nhận được câu trả lời có phần “xã giao” của HLV người Thụy Điển, cả phòng họp báo cười ồ lên. Cách HLV Eriksson đáp trả truyền thông Việt Nam cho thấy sự kinh nghiệm của chiến lược gia này, khi ông tỏ ra rất tôn trọng đối thủ vào ngày mai.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam phải chuẩn bị kỹ cho trận gặp Philippines
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những nhận định về đối thủ.
Bị chê không bằng Văn Lâm, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?
Đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có đôi lời với báo...
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X