Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam đủ khả năng vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019"

Thứ Ba 01/01/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức đánh giá nếu chơi đúng sức và tuân thủ theo chiến thuật, ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Sau năm 2018 đại thành công, ĐT Việt Nam sẽ đón nhận thách thức mới tại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã hội quân từ ngày 20/12, sau đó có trận hòa khi đá giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12.

HLV Phạm Minh Đức dự đoán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức dự đoán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đủ khả năng vượt qua vòng bảng.
ĐT Việt Nam sau đó lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12, vừa giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Philippines trong trận giao hữu tại Qatar vào ngày 31/12. Theo dự kiến, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 3/1 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Tại giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen. Nếu giành ngôi nhất, nhì bảng hoặc nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất, ĐT Việt Nam sẽ giành quyền lọt vào vòng knock-out.

Dự đoán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội đánh giá cơ hội để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng là rất lớn: "Bóng đá Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ có chất lượng, cũng như đang đạt phong độ tốt. Thế nên cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng là khả quan".
"Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam có thể làm nên bất ngờ trước Iraq và Yemen, với Iran thì khó vì họ ở một đẳng cấp khác. Việc dự giải với tư cách đội bóng bị đánh giá thấp sẽ giúp các cầu thủ dễ chơi hơn nhiều".
ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Iraq vào ngày 8/1. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt sẽ gặp Iran (12/1) và Yemen (16/1).

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019
Sau trận đấu giao hữu kín với đội tuyển Philippines tại Qatar nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình hiện tại cũng như mục...
Bóng đá Việt Nam: Chào 2018 khó quên, chờ 2019 kỳ tích!
Như vậy là năm 2018 đã khép lại với thắng lợi ngọt ngào của ĐT Việt Nam trước Philippines. Bước sang năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với nhiều thử thách...
Hạ Philippines, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho Asian Cup 2019
Thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình khi đánh bại đối thủ Philippines trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước Asian...
NHM sẽ không được theo dõi trận Việt Nam vs Philippines
LĐBĐ Việt Nam VFF vừa xác nhận trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines sẽ không phát sóng vì lý do bảo mật thông tin trước thềm Asian Cup.
Đối thủ nằm cùng bảng Việt Nam tự tin vô địch Asian Cup
Chia sẻ với báo chí, chủ tịch LĐBĐ Iraq, Abdul Khaliq Masood khẳng định ĐT Iraq đã có được sự chuẩn bị thuận lợi và đang hướng tới mục tiêu vô địch Asian Cup...
Truyền thông Iran tiếp tục xem thường ĐT Việt Nam
Truyền thông của quốc gia châu Á đang có vị trí tốt nhất trên BXH FIFA thế giới đã có những nhận xét xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X