Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park xác nhận Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trước Indonesia

Thứ Hai 14/10/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận với đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...
 


Tuấn Anh chắc chắn vắng mặt


Với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Malaysia vừa qua, tiền vệ đang khoác áo HAGL dù vẫn di chuyển cùng toàn đội tới Bali, nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Indonesia. Trong buổi họp báo trưa ngày 14/10, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về cậu học trò.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi sẽ không điền tên Tuấn Anh vào đội hình 23 cầu thủ tham gia trận đấu ngày mai. Chấn thương của cậu ấy không nặng, nhưng để giữ cho cậu ấy có tình trạng tốt và bình phục nhanh chóng, tôi sẽ không đăng ký cậu ấy tham dự trận đấu này.

Tien ve goc Thai Binh dinh chan thuong sau tran dau voi DT Malaysia. Tham chi, Tuan Anh dang de ngo kha nang ra san trong tran dau voi DT Indonesia.

Tiền vệ Tuấn Anh phải tập riêng trong những buổi tập vừa qua


Tuấn Anh là một cầu thủ giỏi, tất nhiên thiếu cậu ấy sẽ là vấn đề, nhưng các tiền vệ còn lại của tôi cũng rất chất lượng. Tôi chưa thể nói ai sẽ thay thế trong trận đấu. ĐT Việt Nam có Huy Hùng, Đức Huy, hay Quế Ngọc Hải kéo lên hàng tiền vệ cũng đá được.

Tất nhiên, tuyển Việt Nam sẽ gặp tổn thất nhưng chúng tôi cũng không thiếu người để thay thế. Thậm chí tôi có thể kéo Quang Hải xuống đá giữa cho chủ động".


Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 ngày mai (15/10), theo giờ Việt Nam.

Họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: HLV Park dè chừng cầu thủ nhập tịch của Indonesia
Trực tiếp họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam: BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại đảo Bali (Indonesia) sẽ cập nhật thông tin, phát biểu của đại diện hai đội...
Giải mã Ed Woodward: Phó chủ tịch điều hành đầy quyền lực ở Manchester United (P1)
Edward Gareth Woodward (hay chúng ta vẫn gọi là Ed Woodward) là một nhân vật quyền lực ở Manchester United. Tuy nhiên, Ed Woodward thực sự là một nhân vật bí...
Ở thiên đường du lịch Bali, các tuyển thủ Việt Nam giải trí ra sao?
Dù ở “thiên đường du lịch” Bali nhưng các tuyển thủ Việt Nam chưa có cơ hội để thăm thú, cũng như khá sốt ruột mỗi khi di chuyển đến sân tập.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X