Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn Đức

Thứ Hai 14/03/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phan Văn Đức không gặp chấn thương quá nặng và vẫn đủ khả năng lên ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.

Phan Văn Đức không gặp vấn đề nghiêm trọng

Phút 18 trận đấu giữa SLNA vs Sài Gòn ở vòng 4 V.League 2022, Văn Đức có pha va chạm với cầu thủ chủ nhà và không thể tiếp tục thi đấu. Chân sút sinh năm 1996 sau đó phải rời sân bằng cáng và đây là tin không vui chút nào với không chỉ CĐV SLNA mà còn với HLV Park Hang Seo.

Nhiều người hâm mộ lo lắng rằng Văn Đức dính chấn thương nặng và sẽ vắng mặt trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam. Đức "Cọt" đang có phong độ cao trong màu áo ĐTQG lẫn CLB và thiếu đi chân sút của SLNA, HLV Park sẽ đối mặt với bài toán khó tại ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Văn Đức không nghiêm trọng. Sau trận đấu với Sài Gòn, cầu thủ 26 tuổi vẫn đi lại bình thường và ký tặng, giao lưu với người hâm mộ. Dự kiến, Phan Văn Đức vẫn có đủ điều kiện để lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, bắt đầu từ ngày 14/3.

Văn Đức
Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu với Sài Gòn

HLV Park có thể thở phào với tình hình sức khỏe của Văn Đức. Chiến lược gia người Hàn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về mặt nhân sự trước thềm hai trận đấu cuối của Vòng loại 3 World Cup 2022. Đã có tới bốn cầu thủ bị thay thế trong danh sách tập trung ĐTQG vì những lí do khác nhau.

Chưa kể, Quang Hải cũng đang gặp vấn đề về lưng và để ngỏ khả năng tập luyện bình thường cùng đồng đội tại ĐTQG trong đợt tập trung này. Việc Văn Đức lành lặn lên tuyển giúp HLV Park dễ dàng có những tính toán hơn trong thời gian tới.

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng đang có phong độ rất cao. Ở lần gần nhất khoác áo ĐT Việt Nam, Văn Đức có siêu phẩm sút xa cháy lưới ĐT Trung Quốc. Trở về V.League, Đức "Cọt" tiếp tục lập siêu phẩm vào lưới HAGL trong chiến thắng 2-0 của SLNA ở vòng đấu thứ 3.

Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23
Do gặp chấn thương nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể lên tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào ngày mai 14/3.
Văn Hoàng được triệu tập thay Tấn Trường, lo ngại trường hợp của Quang HảiVăn Hoàng được triệu tập thay Tấn Trường, lo ngại trường hợp của Quang Hải
Với việc thủ môn Bùi Tấn Trường nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra phương án triệu tập thay thế trong lần hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X