Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park nhận món quà đặc biệt trước đại chiến với Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra, và HLV Park Hang Seo có tin gì mới?


ĐT Việt Nam có sự ủng hộ lớn của người hâm mộ
 

Theo thông tin từ FOX Sports Asia, sẽ có rất nhiều CĐV Việt Nam có mặt vào trận đấu tối nay để ủng hộ toàn đội. Sáng nay, vài chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn đã tới UAE để chuyên chở hàng trăm người hâm mộ.
 
Nhãn hàng nước tăng lực Wake-up 247 mới đây đã tài trợ cho 50 CĐV Việt Nam sang UAE hoàn toàn miễn phí. Nhóm CĐV này sẽ ngồi cùng chuyến bay với người thân cầu thủ, và được kỳ vọng sẽ nhuộm đỏ khán đài.

Trước trận Việt Nam vs Nhật Bản Hàng trăm CĐV tới tiếp lửa hình ảnh

Trước trận Việt Nam vs Nhật Bản: Hàng trăm CĐV đến tiếp lửa cho đội tuyển


Chưa hết, hàng loạt công ty du lịch Vietravel, HanoiRedtours và Saigontourist đều tổ chức tour cổ vũ xem bóng đá (giá mỗi tour khoảng 30 triệu đồng). Theo đó, mỗi hành khách đăng ký đều được lo vé vào sân xem trận Việt Nam vs Nhật Bản. Đồng thời, ngay cả gia đình của HLV Park Hang Seo cũng được mời tới tham dự.
 
Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng giám đốc Viettravel cho biết: “Không có gì quý giá hơn sự hiện diện của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ mang đến UAE khoảng 300 CĐV tới ủng hộ ĐT Việt Nam thi đấu. Chúng tôi cũng mời vợ của HLV Park Hang Seo tới đây cổ vũ.”
 
Nếu chứng kiến số lượng CĐV đông đảo trên khán đài, chắc chắn tinh thần của các cầu thủ dưới sân sẽ được tăng lên rất nhiều. Đừng quên trong buổi họp báo trước trận, số lượng phóng viên Nhật Bản nhiều đến áp đảo, và gấp 3 lần các phóng viên của Việt Nam.

Xem lại màn penalty đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết

Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA mới nhất
Với chiến tích vượt qua Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup, ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng và giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á.
Góc nhìn: Với Park Hang Seo, Việt Nam đã có lý do để vượt ngọn núi Phú Sĩ
Có lẽ nếu cách đây vài năm, trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ có thể diễn ra dưới hình thức giao hữu, bởi đẳng cấp chênh lệch quá lớn giữa 2 nền bóng đá. Nhưng...
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X