Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đề nghị các trợ lý tranh thủ học tiếng Việt mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã đề nghị các trợ lý người Hàn Quốc học thêm tiếng Việt trong quãng thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì Covid-19.

Chia sẻ với báo chí ông Trần Quốc Tuấn, PCT thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết: “Hiện nay, hầu hết các hoạt động bóng đá trong nước đều đang phải tạm dừng vì Covid-19. HLV Park Hang Seo đã đề nghị các trợ lý tranh thủ học tiếng Việt, để có thể giao tiếp, chia sẻ sâu hơn trong chu kỳ 3 năm làm việc sắp tới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng thường xuyên trao đổi với bộ phận chuyên môn của VFF để đưa ra một kế hoạch phù hợp nhất với tình hình phức tạp hiện nay của Covid-19 để đảm bảo lợi ích của ĐTQG."

HLV Park Hang Seo yêu cầu trợ lý học tiếng Việt hình ảnh
HLV Park Hang Seo đề nghị các trợ lý tranh thủ học tiếng Việt

Trước đó, chính HLV Park Hang Seo cũng đã lên kế hoạch để tranh thủ học tiếng Việt từ người trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng của mình. Đây được xem là động thái hoàn toàn dễ hiểu khi HLV Park Hang Seo muốn các trợ lý của mình có thể giao tiếp với các cầu thủ một cách dễ dàng.

Hiện tại, V-League 2020 vẫn chưa hẹn ngày trở lại trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Trong khi đó, các trận đấu, đợt tập trung của ĐTVN trong tháng 3 và tháng 6 tới cũng phải hủy bỏ cũng vì lý do tương tự.

Theo lịch dự kiến, nhiều khả năng, đầu tháng 9/2020, thầy trò HLV Park Hang Seo mới tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và chuẩn bị cho AFF cup 2020 vào cuối năm.

Như vậy, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý người Hàn sẽ có khoảng 5-6 tháng để trau dồi thêm khả năng tiếng Việt.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X