Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua kiểm tra y tế, HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC có mặt tại Việt Nam

Chủ Nhật 23/02/2020 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chính thức trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ tết kéo dài vì virus Corona.
Cụ thể, vào khoảng 22h hôm nay ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc xuống sân bay Nội Bài. Tại đây, ông cùng người vợ phải trải qua cuộc kiểm tra y tế kéo dài khoảng 30 phút.
HLV Park Hang Seo kiểm tra y tế, chính thức có mặt tại Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo có mặt tại sân bay Nội Bài tối ngày 23/2

Đây được cho là động thái nhằm đảo bảo yếu tố về y tế khi HLV Park Hang Seo trở về Việt Nam từ Hàn Quốc, đất nước có số ca nhiễm Covid 19 chỉ sau Trung Quốc. Sau đó, ông và người vợ của mình lên xe di chuyển về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Trước đó, HLV người Hàn Quốc cũng đã 2 lần dời kế hoạch trở về Việt Nam. Ban đầu ông dự kiến sẽ trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2, song lịch được dời đến ngày 20/2, sau đó là ngày hôm nay, 23/2.

Ngay trong ngày mai 24/2, HLV người Hàn Quốc sẽ trở lại với công việc của mình. Ông sẽ cùng gặp gỡ VFF và trao đổi về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng ba tới đây.

Theo dự kiến, ĐTVN sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 và có 10 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

Ngày 26/3, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kyrgyrzstan vào ngày 26/3 tại Sân Gò Đậu, Bình Dương. Ngay sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với “Những chú hổ” Đông Nam Á.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X