Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vắng mặt, Văn Toàn và Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/08/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo không góp mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Chiều 5/8, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam thực hiện đợt tập trung lần này với nguyên tắc “bong bóng khép kín” khi các cầu thủ ăn ở tập trung, di chuyển từ khách sạn tới sân tập bằng xe buýt chuyên biệt và không tiếp xúc với bên ngoài.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam

Do mới trở về từ Hàn Quốc để lo việc cá nhân, HLV Park Hang Seo chưa thể trực tiếp ra sân chỉ đạo các cầu thủ tập luyện do đang trong thời gian thực hiện cách ly y tế. Dự kiến đến ngày 11/8, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại công việc tại ĐT Việt Nam. 

Trợ lý Lee Young Jin hiện đang là người đảm nhiệm công việc chung trong những ngày thầy Park vắng mặt ở đội tuyển. Ở trận đấu với ĐT UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trợ lý Lee Young Jin cũng là người thay HLV Park Hang Seo ngồi trên ghế huấn luyện. Nguyên nhân là do thầy Park trước đó đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên không được làm nhiệm vụ 1 trận. 

Ngoài HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam trong buổi tập đầu đã gần như đầy đủ khi chỉ thiếu bộ ba Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Dự kiến cả ba sẽ hội quân cùng cả đội vào ngày 6/8.

Do các giải đấu trong nước tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch covid-19, ban huấn luyện trong buổi tập đầu tiên cho các cầu thủ tập luyện để giải phóng sức ỳ với nội dung chạy bền và đổi hướng tự do. Đồng thời để lấy lại cảm giác bóng, các cầu thủ cũng tập chuyền bóng ít chạm.

Trong buổi tập ngày 5/8, Đoàn Văn Hậu không ra sân khi ở lại khách sạn tập phục hồi chấn thương ở phòng gym. Hai cầu thủ ra sân nhưng phải tập riêng là Văn Toàn và Tuấn Anh khi vẫn còn chấn thương nhẹ và sẽ trở lại cùng cả đội trong khoảng 2 ngày tới.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ duy trì tập luyện một buổi mỗi ngày, đồng thời các thành viên sẽ được xét nghiệm nhanh kháng nguyên cũng như xét nghiệm RT-PCR định kỳ. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ sang Saudi Arabia vào cuối tháng 8/2021 nhằm chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Saudi Arabia vào ngày 2/9 trên sân khách.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.
ĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi ArabiaĐT Việt Nam tìm kiếm quân xanh quốc tế trước trận gặp Saudi Arabia
Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đối thủ tại Tây Á trước khi bước vào trận lượt đi trên sân của Saudi Arabia.
VFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt NamVFF lo xong thủ tục cho Tiến Linh tập trung ĐT Việt Nam
Tối nay 4/8, Tiến Linh sẽ từ Bình Dương di chuyển tới TP.HCM rồi đáp chuyến bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạchĐT Việt Nam bất ngờ hội quân sớm 1 ngày so với kế hoạch
ĐT Việt Nam hội quân sớm một ngày khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza vào trưa ngày 4/8.
VFF vẫn đang chờ chỉ đạo về trường hợp của Tiến LinhVFF vẫn đang chờ chỉ đạo về trường hợp của Tiến Linh
Do đang trong vùng dịch nên tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa thể di chuyển ra Bắc để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X