Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn được tham dự họp báo trước trận gặp ĐT UAE

Thứ Hai 14/06/2021 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tham gia cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào ngày 14/6.
Nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia ngày 11/6, HLV Park Hang Seo sẽ không được ra sân chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ vắng mặt ở trận đấu mang tính chất quyết định bảng G giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel.

 
Park Hang Seo thẻ vàng
HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.


Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào ngày 14/6, cũng như buổi tập chính thức để làm quen sân của ĐT Việt Nam. Bởi AFC chỉ quy định HLV trưởng không được tham gia cùng đội vào ngày diễn ra trận đấu, còn họp báo trước trận và buổi tập chính thức vẫn được tham dự.

Buổi họp báo trước trận của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h45 giờ địa phương (20h45 giờ Việt Nam). Ngoài HLV Park Hang Seo, cầu thủ tham dự cuộc họp báo là trung vệ Đỗ Duy Mạnh, sau đó là buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam vào 21h30.


Với việc bị cấm chỉ đạo, HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với mọi thành viên ĐT Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào, dù có thể ngồi theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Thay thế cho thầy Park chỉ đạo trong trận tới là trợ lý Lee Young Jin, cái tên được đánh giá là “bộ não” trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo bị dính án cấm chỉ đạo kể từ khi tới Việt Nam làm việc vào năm 2017. Trong trận chung kết SEA Games 2019, thầy Park cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phản ứng với trọng tài. Án phạt này sau đó khiến HLV Park Hang Seo phải nộp phạt 5.000 USD và bị cấm chỉ đạo 4 trận.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT UAE.
 
Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ có gần như đầy đủ lực lượng ngoại trừ Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hai Long nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Trong buổi tập gần nhất vào ngày 14/6, cả hai tiền vệ này đều không ra tập cùng cả đội.

Trận đấu với ĐT UAE cũng sẽ quyết định tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Trong trường hợp không thua ở trận đấu tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng. Ngay cả khi để thua, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội rất “sáng” để giành vé đi tiếp với thành tích nằm trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trận đấu giữa ĐT UAE và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Những gì Tấn Trường đã thể hiện là câu trả lời cho tất cảCựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Những gì Tấn Trường đã thể hiện là câu trả lời cho tất cả
Chia sẻ với Bongda24h, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn hết lời ca ngợi Tấn Trường với màn trình diễn ở 2 trận vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Người đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy ParkNgười đại diện bác bỏ tin đồn không hay về thầy Park
Ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã liên tục lên tiếng giải thích với truyền thông Hàn Quốc về tin đồn thầy Park sắp chia tay ĐT...
Sốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAESốt vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE
Theo thông tin vừa được phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối qua 13/6 thì phía UAE đã xác nhận việc đã bán vé cho các cổ động viên Việt Nam để theo dõi trận...
HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAEHLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
VIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kếtVIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kết
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã rất tỉnh khi thổi nến nên không bị ĐT Việt Nam úp sọt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.
HLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Thái Lan và gia đình vừa có động thái cổ vũ hành trình chinh phục giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X