Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cầu thủ từng tham dự U20 World Cup

Thứ Ba 25/12/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác thực, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.


Hồ Tấn Tài lên tuyển


Sau chức vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam đã gặp khó khăn lớn về tình hình nhân sự, khi có tới 2 hậu vệ phải rời tuyển vì chấn thương. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã mất 2 học trò là Trần Đình Trọng (xương bàn chân) và Lục Xuân Hưng (dây chằng đầu gối). Trong buổi họp báo trước trận gặp Triều Tiên mới đây, chiến lược gia này đã bày tỏ sự lo ngại về vấn đề này.

Và theo thông tin mới nhất, cái tên được triệu tập bổ sung thay thế Xuân Hưng là hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài của Becamex Bình Dương. Với những người yêu bóng đá Việt Nam, Tấn Tài không phải cái tên xa lạ, bởi anh từng tham dự U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc cùng đồng đội Quang Hải. 

Hậu vệ Hồ Tấn Tài được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển hình ảnh

Hậu vệ Hồ Tấn Tài là thành viên của ĐT U20 Việt Nam


Ở giải U20 World Cup, hậu vệ sinh năm 1997 được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng không thiếu phút nào, nói lên tiềm năng rất lớn của anh. Nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, dù thay thế Lục Xuân Hưng trong danh sách triệu tập lên tuyển, Tấn Tài sẽ khó có khả năng được sử dụng ở vị trí trung vệ, bởi sở trường của cầu thủ này là hậu vệ phải.

Trong buổi tập mới đây (24/12), giới truyền thông chứng kiến Trọng Hoàng đã có thể tập chạy bình thường, và hoàn toàn có khả năng kịp thời tham dự Asian Cup. Trong trường hợp cầu thủ của Thanh Hóa không thể hồi phục, nhiều khả năng hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ là cái tên được lựa chọn.
Vào 19h tối nay (25/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên. Đây sẽ là cơ hội để ông Park thử nghiệm đội hình với những nhân tố trẻ.

Thông tin hậu vệ Hồ Tấn Tài

Ngày sinh: 6/11/1997

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 72 kg

Vị trí sở trường: Trung vệ, hậu vệ phải 

 

Thành tích

Á quân U13 Quốc gia năm 2000

Á quân U19 Đông Nam Á 2015

Hạng Ba U19 Đông Nam Á 2016

Vô địch KBZ Bank Cup 2016

Giành vé dự U20 World Cup
 

 
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup...
Chùm ảnh: Quang Hải đặt tay lên đùi Công Phượng trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với Triều Tiên diễn ra khá khẩn trương khi HLV Park Hang Seo đã trở lại sau hai ngày vắng mặt.
Chùm ảnh: Nữ phóng viên Hàn Quốc xuất hiện tại sân tập của ĐT Việt Nam
Khi ĐT Việt Nam tập luyện vào chiều 23/12, một nữ phóng viên Hàn Quốc của đài KBS xuất hiện để đưa tin về thầy trò HLV Park Hang Seo.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X