Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tranh thủ học tiếng Việt giữa mùa Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng thời gian các giải bóng đá tại Việt Nam tạm nghỉ vì Covid-19, HLV Park Hang Seo cũng tranh thủ học thêm tiếng Việt.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ của U23 Việt Nam, Vũ Anh Thắng đã khoe buổi gặp gỡ và nói chuyện với HLV Park Hang Seo. Chia sẻ với Zing.vn, anh tiết lộ anh và thầy Park Hang Seo sẽ cùng nhau trau dồi thêm chuyên môn bóng đá và cả tiếng Việt nữa.

HLV Park Hang Seo tranh thủ học tiếng việt giữa mùa Covid-19 hình ảnh
HLV Park Hang Seo và trợ lý Vũ Anh Thắng

Thầy Park muốn học thêm tiếng Việt để tăng cường hiểu biết về Việt Nam. Điều này tốt cho quá trình giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có thêm các thành viên khác trong ban huấn luyện nữa.”, Zing.vn dẫn lời trợ lý Vũ Anh Thắng.

Đây được xem là hành động dễ hiểu của HLV Park Hang Seo bởi vì biết thêm tiếng Việt, ông sẽ có thể tự mình trao đổi với các học trò từ đó nhanh chóng giúp họ hiểu hơn về ý đồ mà ông đưa ra.

Bên cạnh đó, nó cũng giúp ông gắn kết với các cầu thủ hơn khi có thể tự mình trò chuyện với các học trò nếu biết tiếng Việt. Trong các đợt tập trung trong suốt 2 năm qua, dù không thể nói được tiếng Việt, nhưng HLV Park Hang Seo luôn cho thấy sự tình cảm đối với các học trò tại ĐTVN qua các hành động và cử chỉ của mình.

Quãng thời gian sắp tới cũng rất thích hợp để các HLV người Hàn Quốc làm điều này bởi lẽ các giải VĐQG tại Việt Nam sẽ tạm nghỉ vì Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X