Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?

Chủ Nhật 19/12/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo


Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia với tỉ số 4-0. Tuy nhiên ở trận đấu cùng giờ, ĐT Indonesia cũng giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước ĐT Malaysia. Điều đó khiến thầy trò HLV Park Hang Seo đứng nhì bảng B khi bằng điểm, bằng hiệu số với Indonesia nhưng kém về số bàn thắng ghi được (9 so với 13).

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hôm nay chúng ta thắng 4-0, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. So với trận còn lại trong bảng, đội bạn ghi nhiều bàn hơn, chúng tôi rơi xuống vị trí thứ hai trong bảng. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu hôm nay.

Chúng tôi vào bán kết thì gặp đội nào cũng vậy, ĐT Thái Lan là đội tốt. Vị trí thứ 2 giúp chúng tôi có thêm 1 ngày nghỉ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả tốt nhất trong hai trận đấu sắp tới".
 
HLV Park Hang Seo chia sẻ Việt Nam vs Lào
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu của ĐT Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc một lần nữa bày tỏ sự quan ngại về chuyện ăn uống tại giải đấu năm nay: "Vấn đề thể lực thì chúng tôi được nghỉ thêm 1 ngày, việc này không phải vấn đề lớn. Vào đến đây, mọi trận đấu đều phải nỗ lực hết sức. Có 1 vấn đề phải nói là ăn uống, các cầu thủ ăn theo dạng cơm khay, dinh dưỡng là 1 trong những vấn đề của giải đấu lần này. VFF đã hỗ trợ nhưng tôi nghĩ chưa đủ".

Tại vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam trải qua 4 trận đấu mà không để thua bất cứ bàn nào. Đánh giá về điều này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Việc không để thua bàn bào, tôi nghĩ không nên nói sâu. Các cầu thủ tấn công, tiền vệ và phòng ngự đều đã làm tốt việc của mình, đặc biệt là phòng ngự. Chúng tôi có 3 ngày nghỉ, thời gian đó sẽ hoàn thiện những điều còn thiếu cả về tấn công và phòng ngự".

Chia sẻ trong cuộc họp báo, Quang Hải cũng chia sẻ về tâm trạng của các cầu thủ khi đối thủ ở bán kết sẽ là ĐT Thái Lan: "Với cá nhân tôi, điều quan trọng toàn đội đã cố gắng để có kết quả tốt nhất. Vào bán kết, gặp đối thủ nào thì chúng tôi cũng phải thi đấu nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất".

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận bán kết AFF Cup 2020 gặp ĐT Thái Lan vào các ngày 23/12 và 26/12 tại SVĐ quốc gia Singapore.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup bán kết mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại bán kết AFF Suzuki Cup 2020 chính xác nhất.

 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 Campuchia (AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn, dành tặng cho con gái sắp chào đờiVIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn, dành tặng cho con gái sắp chào đời
Phút 55, trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng thứ ba cho ĐT Việt Nam vào lưới Campuchia với cú bật cao đánh đầu hiểm hóc.
Xem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới CampuchiaXem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới Campuchia
Ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh vừa tái hiện siêu phẩm nã đại bác vào lưới UAE ở vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Campuchia tối 19/12.
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Campuchia: Tấn Trường, Tiến Linh trở lạiĐội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Campuchia: Tấn Trường, Tiến Linh trở lại
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Campuchia: Cập nhật đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận gặp Campuchia lúc 19h30 ngày 19/12.
ĐT Việt Nam sẽ bị trừ số điểm lớn nếu để thua CampuchiaĐT Việt Nam sẽ bị trừ số điểm lớn nếu để thua Campuchia
Nếu bất ngờ để thua Campuchia, ĐT Việt Nam không những bị loại mà còn bị trừ điểm trên BXH FIFA.
Messi Campuchia sở hữu thành tích ghi bàn vượt trội Công PhượngMessi Campuchia sở hữu thành tích ghi bàn vượt trội Công Phượng
Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào”, Chan Vathanaka sẽ là mối nguy hiểm đối với hàng thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào tối nay 19/12.
Lịch thi đấu Việt Nam vs Campuchia hôm nay 19/12 - LTD AFF Cup 2020Lịch thi đấu Việt Nam vs Campuchia hôm nay 19/12 - LTD AFF Cup 2020
Lịch thi đấu Việt Nam vs Campuchia hôm nay mấy giờ đá? LTD AFF Cup 2020 bảng B chiều tối nay 19/12 ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia chiếu kênh nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X