Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do "cà khịa" với phía Thái Lan sau trận đấu

Thứ Ba 19/11/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ lý do khiến ông nổi nóng lao về phía BHL ĐT Thái Lan để nói chuyện phải quấy.

Lý do HLV Park Hang Seo nổi nóng

 
Sau trận hoà không bàn thắng với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo bất ngờ lao về phía ban huấn luyện đối phương. Phải nhờ đến khi BHL ĐT Việt Nam tới can thiệp, cũng như HLV Akira Nishino khuyên nhủ, thầy Park mới quay trở lại.
 
Giải thích về lý do nổi nóng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Có lẽ là một chiêu tâm lý . Anh ta là trợ lý, không phải người Thái Lan đâu mà là người nước ngoài. Trong quá trình tôi chỉ đạo trận đấu, nhiều lúc anh ta cứ cười mỉa tôi. Thú thực là tôi cũng sẵn sàng tinh thần để chiến đấu rồi đấy”.

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do cà khịa với phía Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo chia sẻ về lý do nổi nóng với phía Thái Lan.
 
Trong trận đấu này, trọng tài chính có những quyết định khá bất lợi. Đầu tiên là tình huống thổi phạt đền, sau đó là từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng.
 
Thầy Park chia sẻ: “Tôi không có ý kiến gì về quyết định của trọng tài. Tình huống Bùi Tiến Dũng ghi bàn, tôi đã xem lại băng hình. Tôi cho rằng trọng tài chưa hẳn đã bắt đúng. Nhưng tôi không nhận xét gì về trọng tài bắt trận ngày hôm nay”.
 

Không dễ thua ĐT Thái Lan

 
Trong năm 2019, ĐT Việt Nam đã có 3 lần đối đầu với ĐT Thái Lan, thành tích khá khả quan với 1 chiến thắng, 2 trận hoà. Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đều giành kết quả hoà không bàn thắng trước ĐT Thái Lan, đồng thời giữ được ngôi đầu bảng với thành tích 5 trận bất bại.
 
Dù chưa thực sự hài lòng, HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá đây là tín hiệu tích cực: “Trận hôm nay không thua nhưng tôi không hài lòng với một trận hoà. Ông Nishino và tôi đều không hài lòng với trận hoà mà luôn chuẩn bị để giành chiến thắng”. 
 
“Là huấn luyện viên, ai cũng muốn chiến thắng. Nhưng không cho đối phương giành 3 điểm là thành công rồi. Theo tôi biết rằng từ năm 2007 đến nay, ở Mỹ Đình, chúng ta chưa thắng ĐT Thái Lan. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không dễ thua ĐT Thái Lan nữa, đó là điều tích cực”.
 
Thầy Park tiết lộ Anh Đức đề đạt nguyện vọng muốn giã từ ĐTQG để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ hơn. Về quyết định thay thế Đỗ Hùng Dũng, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết tiền vệ này vẫn còn bị đau tay, cũng như đã cạn kiệt về mặt thể lực.
 
“Nhân đây, tôi muốn gửi lời chào cuối năm. Trong năm vừa qua, giới truyền thông đã theo sát đội tuyển. Trong quá trình tập luyện, nhiều phóng viên đã hỗ trợ chúng tôi. Trong năm tới, chúng tôi cần thêm sự hỗ trợ từ các bạn. Một lần nữa xin cảm ơn về sự khích lệ trong thời gian vừa qua” – Thầy Park gửi lời cảm ơn đến các phóng viên và người hâm mộ đã theo sát đội tuyển trong suốt thời gian qua. 
 
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Chỉ có được 1 điểm, HLV Akira Nishino dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam
Để hoà trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Akira Nishino dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam dù ĐT Thái Lan không thể giành trọn 3 điểm.
Trọng tài Oman bị phản đối vì từ chối bàn thắng cho ĐT Việt Nam
Với việc đưa ra quyết định từ chối công nhận bàn thắng của Tiến Dũng vào lưới Thái Lan, trọng tài FIFA người Oman, Ahmed Al-Kaf đã phải nhận những chỉ trích từ...
Đóng vai người hùng trong trận gặp Thái Lan, thủ môn Văn Lâm nói gì?
Người gác đền ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan tối 19/11.
ĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Thái Lan
Với việc phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2 trận gặp Thái Lan, Trọng Hoàng sẽ không thể dự trận gặp Malaysia vào tháng 3 năm sau.
5 điểm nhấn sau trận cầu bất phân thắng bại giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan
Tối 19/11, ĐT Việt Nam và Thái Lan đã bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận đấu này.
VIDEO: Văn Lâm cản phá thành công quả 11m của ĐT Thái Lan
Video bóng đá Văn Lâm xuất sắc cản phá quả penalty của ĐT Thái Lan, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã dùng chân cản phá thành công quả 11m
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X