Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ cách tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc

Thứ Năm 07/10/2021 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp ĐT Việt Nam có phương án chiến thuật hợp lý nhất, HLV Park Hang Seo đã dùng cách rất đặc biệt để tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

HLV Park Hang Seo tìm hiểu ĐT Trung Quốc


Hướng tới trận đấu thứ ba tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc chuẩn bị rất cẩn thận khi sang UAE từ ngày 8/9. Thầy trò HLV Li Tie tập kín hoàn toàn, không hề cho giới truyền thông tác nghiệp trong suốt một tháng vừa qua nhằm đảm bảo thông tin về mặt kỹ, chiến thuật.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo có cách thức rất riêng việt để giúp ĐT Việt Nam tìm hiểu thông tin về ĐT Trung Quốc.
 
Tuy nhiên để tìm hiểu về đối thủ, HLV Park Hang Seo cũng rất sáng tạo với cách thức riêng: “Hiện nay, đội tuyển của chúng tôi có trợ lý Park Choong-kyun, từng có 1 năm giữ vai trò HLV trưởng của đội bóng chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Bây giờ nếu nói thông tin gì mà anh ấy cung cấp, tôi không thể nói chi tiết được”.

“Anh ấy có thể tư vấn về xu hướng, lối chơi cũng như nhược điểm của cầu thủ Trung Quốc. Hiện nay, tôi có quốc tịch Hàn Quốc, ở giải VĐQG Trung Quốc có nhiều cầu thủ, HLV Hàn Quốc đang làm việc và thi đấu. Tôi thông qua khá nhiều HLV Hàn Quốc đang làm việc tại Trung Quốc để tìm hiểu về cách chơi bóng của đội Trung Quốc”.

Dù hàng công của ĐT Trung Quốc không có cú sút trúng đích nào trong hai trận đầu, HLV Park Hang Seo vẫn đánh giá rất cao về đối thủ với ba cầu thủ nhập tịch, cũng như tiền đạo Wu Lei đang thi đấu tại Espanyol. Thầy Park cho rằng với việc giải VĐQG Trung Quốc đang là giải đấu hàng đầu châu Á, những cầu thủ được HLV Li Tie gọi lên tuyển đợt này đều đã được kiểm chứng về năng lực.

 
HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận đang chịu áp lực nhất định khi rất nhiều người hâm mộ muốn ĐT Việt Nam vượt qua Trung Quốc trong trận đấu tới. Thầy Park cũng tiết lộ thêm một chi tiết rằng khi ĐT Việt Nam sang UAE, một số người bạn chưa bao giờ nói về thành tích thắng hay thua cũng nhắn nhủ rằng “anh hãy làm thế nào để đội tuyển Việt Nam thắng được Trung Quốc”.

Dựa trên điều đó, thầy Park hiểu được những áp lực trong trận đấu tới và muốn tự mình gánh vác: “Tôi cũng có chịu áp lực 1 chút nhưng HLV hoàn toàn có thể chịu được áp lực. Với các cầu thủ, tôi đã nỗ lực tìm mọi cách để họ bớt áp lực”.

“Về các cầu thủ, tôi nói rằng chúng ta phải tập trung nhưng phải thoải mái về mặt tâm lý, cố gắng sinh họat thoải mái nhẹ nhàng, tôi cũng muốn tạo bầu không khí thoải mái cho các cầu thủ”.

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.
 
Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận từng gặp các CLB Trung Quốc, hay ĐTQG Trung Quốc. Tuy nhiên với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, đây là lần đầu tiên ông có cơ hội đối đầu với ĐTQG Trung Quốc.

“Tôi biết rằng với sự chờ đợi, quan tâm của NHM Việt Nam, với tư cách là HLV trưởng, tôi sẽ phải đáp ứng sự chờ đợi đó với kết quả tốt. Với HLV, giải đấu nào, trận đấu nào cũng có áp lực như nhau. Các cầu thủ của tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này” – HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 8/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

AFC gửi lời nhắn nhủ xúc động tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung QuốcAFC gửi lời nhắn nhủ xúc động tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc
Trước thềm trận Trung Quốc vs Việt Nam, AFC có đăng tải thông điệp đầy ý nghĩa ủng hộ đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?ĐT Trung Quốc luyện bài gì cho trận gặp Việt Nam?
ĐT Trung Quốc trong buổi tập gần nhất đã luyện rất kỹ một bài để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
Chờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mớiChờ ĐT Việt Nam lật sang một trang mới
Có một thực tế là ĐT Việt Nam đang tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Trung Quốc về thành tích đối đầu ở cấp độ ĐTQG trong quá khứ.
Cây sào bên phía Trung Quốc nỗ lực giảm cân chờ tiếp đón ĐT Việt NamCây sào bên phía Trung Quốc nỗ lực giảm cân chờ tiếp đón ĐT Việt Nam
Nuôi hy vọng được đá chính thay thế ngôi sao số 1 của đội là Wu Lei, cầu thủ trẻ Guo Tianyu đã nỗ lực giảm cân để có thể trở nên linh hoạt hơn trong trận đấu...
ĐT Việt Nam còn những ai góp mặt trong trận thắng U22 Trung Quốc?ĐT Việt Nam còn những ai góp mặt trong trận thắng U22 Trung Quốc?
Một số tuyển thủ ĐT Việt Nam hiện tại từng góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc 2-0 ở trận giao hữu năm 2019.
Điểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt NamĐiểm yếu của ĐT Trung Quốc bị chỉ ra trước trận gặp Việt Nam
Tờ Scmp không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của ĐT Trung Quốc kèm theo từ “nhút nhát” trước trận gặp ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X