Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục đích hội quân của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/12/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ngày 6/12, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ 4 mục tiêu của đợt hội quân cuối năm 2020.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ĐT Việt Nam trong năm 2020 chỉ có một đợt tập trung duy nhất vào tháng 12. Quãng thời gian trước đó, HLV Park Hang Seo chỉ có thể triệu tập các cầu thủ U22 Việt Nam.
 
Chia sẻ về đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo tiết lộ mục đích chính: “Chúng tôi có 4 mục tiêu. Từ năm ngoái đến năm nay giờ đội tuyển mới tập trung lần đầu. Có vài lần kế hoạch của đội bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.
 
“Tôi muốn lên tuyển lần này, các cầu thủ định hướng lại vai trò, vị trí của mình ở ĐTQG. Các cầu thủ sau một mùa giải thi đấu tuy ít người chấn thương nặng nhưng cũng đều mệt mỏi cả. Vì thế qua đợt này, tôi muốn theo dõi, nắm bắt được tình hình của họ”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tiết lộ mục đích của đợt hội quân ĐT Việt Nam tháng 12/2020.
 
“Lý do tiếp theo là đội sẽ có những thay đổi về chiến thuật. Và một điều nữa, có tới 12 cầu thủ lần đầu lên tuyển dưới thời của tôi. Họ trước đây có thể đã lên tuyển rồi hoặc chưa, nhưng tôi muốn bây giờ có thời gian để họ hòa nhập với chiến thuật ở ĐTQG”.
 
“Ngoài những lý do trên, còn rất nhiều vấn đề khác. Chúng ta sẽ phải công tác đánh giá về phong độ, thể lực, chấn thương, các vấn đề y tế. Tôi cũng dự tính sẽ chia các cầu thủ ra để họ thảo luận nhóm về các mục tiêu của đội trong năm 2021”.
 
“Ngoài ra trong tuần tới sẽ có một giảng viên dinh dưỡng nổi tiếng đến trao đổi với các cầu thủ về vấn đề dinh dưỡng thể thao. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành test body (kiểm tra các chỉ số cơ thể)”.
 
“Bản thân tôi chờ đợi rất nhiều vào việc thảo luận nhóm. ĐT Việt Nam sẽ được chia làm 3 nhóm, cùng bàn luận về mục tiêu, phương hướng các vấn đề trong năm tới. Tôi rất mong được lắng nghe tâm tư của các học trò”.
 
Về ban cán sự của đội, HLV Park Hang Seo tiết lộ Quế Ngọc Hải vẫn đảm nhận vai trò đội trưởng, hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn. Một vị trí thú vị khác là Tiến Linh sẽ đảm nhận vai trò “quản lý đội” với nhiệm vụ chính là thu tiền phạt của đội. Tất cả các quy định sẽ được áp dụng với tất cả thành viên đội tuyển, từ ban huấn luyện tới các cầu thủ.
 
Chiến lược gia người Hàn Quốc hồ hởi với việc được gặp lại các tuyển thủ sau thời gian dài đội tuyển không tập trung. Trước đó, HLV Park Hang Seo chỉ có thể theo dõi các cầu thủ thi đấu trên khán đài hoặc qua truyền hình, cũng chỉ có thể tiếp xúc ngắn ngủi sau khi trận đấu kết thúc.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam có thể được hưởng lợi ở vòng loại World Cup 2022
Một tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang Seo là LĐBĐ châu Á đang cân nhắc lại kế hoạch tổ chức vòng loại World Cup 2022 nếu dịch Covid-19 vẫn chưa được...
HLV Park Hang Seo đón thêm phụ tá đồng hương trước đợt hội quân ĐT Việt Nam
Vị chuyên gia thủ môn người Hàn Quốc, Kim Hyun Tae đã có mặt tại trụ sở VFF sau khi hoàn tất việc cách ly y tế 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.
Chuyển địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 tại TP.HCM
Trước sự bùng phát dịch Covid-19 trong cộng đồng tại TP.HCM, VFF đã quyết định sẽ thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam...
Công Phượng sẽ phải nhường áo sau khi Văn Quyết trở lại đội tuyển?
Một vấn đề đang được khá đông người hâm mộ quan tâm là liệu chiếc áo số 10 sẽ thuộc về ai trong đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới?
Văn Hậu tái phát chấn thương: Cờ tới tay ai?
Việc Đoàn Văn Hậu bị tái phát chấn thương là một kịch bản không lường trước với HLV Park Hang Seo. Và liệu ông thầy người Hàn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ nào ở...
ĐT Việt Nam có thể mất Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2021
Việc tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội khiến Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X