Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa có kế hoạch nghỉ hưu

Thứ Sáu 05/04/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết được đăng tải trên Lao Động, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn và chia sẻ một số kế hoạch trong tương lai.
 

HLV Park chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu

 

Trong bài phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành thời gian chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như các kế hoạch tương lai tại Việt Nam. Ông cho biết: “Món ăn ưa thích của tôi là những món gia đình tự làm. 

Bên cạnh đó, tôi cũng thích tới nhà hàng Huế và một vài nhà hàng Hàn Quốc. Trong các món ăn Việt Nam, tôi đặc biệt thích bún chả và nem cuốn.”


Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo chia sẻ một số điều xung quanh cuộc sống


“Cho đến nay, tôi vẫn chưa hề có kế hoạch gì về việc nghỉ hưu. Bóng đá là thứ tôi có thể làm tốt nhất, là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Thêm nữa, tôi còn phải cố gắng hơn, đóng góp sức mình nhiều hơn cho bóng đá trẻ để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam.

[…] Kể từ khi tôi quản lý đội tuyển đến nay, chúng tôi chưa hề có bất cứ một cuộc xung đột nào. Mỗi thành viên trong đội của chúng tôi đều rất tôn trọng nhau và khi ai đó thể hiện quan điểm cá nhân, không bàn đúng sai, chúng tôi đều tôn trọng các ý kiến đó. 

Tôi khuyến khích các thành viên trong đội không ngừng đóng góp các ý tưởng và chia sẻ các quan điểm, tìm ra giải pháp tốt nhất để phát triển tinh thần tập thể. Trong thâm tâm, tôi luôn coi các cầu thủ như các thành viên trong gia đình mình. Tôi luôn gần gũi với tất cả cầu thủ, chứ không chỉ riêng ai và dành tình cảm cho họ như nhau.


Seo U23 Viet Nam vs U23 Indonesia

Ông Park vẫn chưa có kế hoạch nghỉ hưu


Kể từ khi tôi đến Việt Nam đã có rất nhiều các giải đấu, từ U23 Châu Á, ASIAD, AFF Cup đến Asian Cup. Tuy nhiên, tôi mới chỉ có thể tạo ra một kết quả tốt, đó là giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup. Để có thể thành công hơn, ĐT Việt Nam cần có sự hỗ trợ lớn từ các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Việt Nam đang có những bước phát triển rất rõ rệt. Trong tương lai không xa, ĐT Việt Nam còn có thể vươn tầm, trở thành đội mạnh nhất Châu Á, chứ không chỉ trong khu vực Đông Nam Á đâu” – HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trên Lao động.
Góc nhìn: Solskjaer đã được gia hạn hợp đồng, thế còn HLV Park Hang Seo?
Nghe có vẻ không hề liên quan, nhưng chứng kiến câu chuyện ở nước Anh xa xôi của một trong những CLB lớn nhất thế giới – bất giác chúng ta dấy lên câu hỏi, bao...
Báo Hàn gọi thầy Park là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo bận rộn quanh năm suốt tháng với các giải đấu của bóng đá Việt Nam, tờ Best Eleven đã tỏ ra ấn tượng với vị HLV này.
VFF không nhanh tay, Park Hang Seo sẽ về Incheon dẫn dắt Công Phượng
Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, với chiến tích mới nhất là giành vé tham dự VCK U23 châu Á, tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác định.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X