Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ấn tượng với lối chơi của Việt Nam dưới thời Miura

Thứ Ba 12/05/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BLV Quang Huy, HLV Park Hang Seo cũng rất ấn tượng với phong cách thi đấu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura.
 

Nhằm chuẩn bị cho ĐT Việt Nam trước hai chiến dịch quan trọng vào cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo cũng đã có nghiên cứu lại các tư liệu trước kia về các ĐTVN dưới thời HLV Miura và HLV Hữu Thắng.

HLV Park Hang Seo thích lối chơi U23 Việt Nam thời Miura hình ảnh
HLV Park Hang Seo ấn tượng với U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura

Chia sẻ về vấn đề này, BLV Quang Huy tiết lộ ông Park rất ấn tượng với phong cách chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura:

“Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo và cộng sự đã xem lại nhiều tư liệu cũ của ĐTVN. Tôi được biết rằng ông Park đánh giá cao lối chơi của U23 Việt Nam tại ASIAD 2014 dưới thời ông Miura dẫn dắt. Đó là điểm sáng trong giai đoạn ông Miura làm việc ở Việt Nam."

Không chỉ có lối chơi, HLV Park Hang Seo còn quan tâm đến các gương mặt từng thi đấu nổi bật trong màu áo các ĐTQG dưới thời ông thầy người Nhật Bản.

“ĐTVN luôn cần lực lượng cầu thủ dày. Ông Park cũng đang cơ hội lên chơi cho một số cầu thủ đã từng có thời gian lên tuyển dưới thời ông Miura như Huy Toàn, Hồng Quân, hay những người mới nổi lên đang dần khẳng định mình như Hải Huy Khắc Ngọc. Họ đều rất xứng đáng được gọi lên đội tuyển”, BLV Quang Huy chia sẻ thêm.

Dự kiến, tháng 9 tới đây, ĐTVN sẽ hội quân lần đầu tiên trong năm 2020 để chuẩn bị cho hai chiến dịch quan trọng kể trên của bóng đá Việt Nam.

Hung thần ĐT Việt Nam muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia
Hung thần của ĐTVN Safee Sali mong muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia trong thời gian tới.
ĐT U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng đấu cực khó ở VCK châu Á
Thầy trò HLV Philippe Troussier có thể sẽ rơi vào một bảng đấu cực khó tại VCK U19 châu Á 2020 nếu nằm chung bảng với các ‘ông lớn’.
ĐT Việt Nam hưởng lợi nếu vòng loại World Cup thay đổi luật
Nếu AFC thay đổi thể thức thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thì điều này sẽ có lợi cho ĐT Việt Nam.
CLB Hà Nội thiệt quân trước ngày V-League sắp sửa trở lại
Thủ môn Phí Minh Long của CLB Hà Nội mới đây đã được chuẩn đoán rách dây chằng đầu gối phải và sẽ sớm được phẫu thuật trong thời gian tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X