Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo sau trận hòa Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận hòa Myanmar với tỷ số 0-0, một hình ảnh đáng chú ý đã xuất hiện, khi HLV Park Hang Seo trượt chân và suýt ngã.


HLV Park Hang Seo suýt ngã


Trong chuyến làm khách tại SVĐ Thuwunna, các cầu thủ Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên khả năng dứt điểm cũng như tận dụng cơ hội của toàn đội là không xuất sắc. Bởi vậy, trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Dù vậy, kết quả này cũng giúp thầy trò Park Hang Seo có thể hài lòng, bởi chỉ cần 1 điểm trong lượt trận cuối - Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng.

Như thường lệ, các phóng viên đã đợi sẵn phần trả lời câu hỏi của thuyền trưởng 2 bên sau trận, và chúng tôi đã đến sớm để có một chỗ ngồi thuận lợi. Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn của mình, HLV của ĐT Việt Nam suýt trượt chân khi cố gắng bước xuống bậc, và điều này đã gây sự chú ý lớn trong phòng.

HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo với Myanmar hình ảnh

HLV Park Hang Seo trượt chân và suýt ngã sau buổi họp báo


Ông Park dù vậy vẫn tỏ ra rất bình thản và chỉ mìm cười. Sau đó, ông tiến đến bắt tay chúng tôi và nói lời cảm ơn tới các phóng viên có mặt. Bàn tay của ông ướt đẫm mồ hôi, chứng tỏ HLV người Hàn Quốc đã cảm thấy rất mệt mỏi sau trận đấu này.

Quay trở lại những diễn biến chính trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo "cạn lời" khi nhắc tới trọng tài. Ông khẳng định sẽ mổ băng video sau trận đấu này, và xác định những pha thổi còi của trọng tài có chính xác hay không. Cùng với đó, HLV của ĐT Việt Nam cũng thừa nhận sẽ cải thiện phong độ học trò trong những trận đấu tiếp theo.

HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo sau trận hòa Myanmar hình ảnh 2
Bậc bước lên vị trí ngồi họp báo

HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo sau trận hòa Myanmar hình ảnh 2
Ông Park nôn nóng ra về và bước xuống bậc cao đến nỗi suýt trượt chân


Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar
Được đánh giá cao hơn đối thủ Myanmar, tuy nhiên trong chuyến làm khách tại đây tối 20/11, thầy trò Park Hang Seo đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm sau trận...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Myanmar 0-0 Việt Nam
Trong một trận đấu mà hai bên đều cố gắng ghi bàn thắng, kết quả Myanmar 0-0 Việt Nam đã phản ánh phần nào diễn biến trên sân. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Trọng Hiếu (từ Yangon)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X