Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Việt Nam với Hàn Quốc

Thứ Năm 06/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được phỏng vấn trong lần trở lại quê nhà, HLV Park Hang Seo đã gây chú ý khi đưa ra sự so sánh về điểm mạnh, yếu của cầu thủ Việt Nam so với các đồng nghiệp ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Việt Nam với Hàn Quốc

Giúp ĐT Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết tại đấu trường ASIAD, HLV Park Hang Seo không chỉ nhận được sự chú ý của giới truyền thông Việt Nam mà còn ở cả quê nhà Hàn Quốc. Đặc biệt, các phóng viên xứ kim chi rất quan tâm đến thầy Park kể từ sau khi Olympic Việt Nam chạm trán Olympic Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Việt Nam với Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Việt Nam với Hàn Quốc.

Trước sự tò mò của giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị về cầu thủ Việt Nam so với Hàn Quốc. Về điểm mạnh, thầy Park nhận xét trên Sport Seoul: "Thật khó để so sánh giữa hai nền bóng đá nhưng cầu thủ Việt Nam có một điểm rất mạnh là ý chí chiến đấu".
Về điểm yếu, thầy Park thẳng thắn chỉ ra rằng về mặt kỹ chiến thuật, các cầu thủ Việt Nam còn phải cải thiện rất nhiều.Việc Olympic Việt Nam để thua ba bàn chóng vánh khi gặp Olympic Hàn Quốc là một minh chứng.

Không phải sợ Thái Lan

Sau thành tích tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo nhận thức rõ mục tiêu tiếp theo là AFF Cup 2018. Đây là giải đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia được người Việt Nam rất kỳ vọng sau những thành công của bóng đá trẻ thời gian qua.
HLV Park Hang Seo khẳng định: "Tôi biết Việt Nam và Thái Lan là hai đối thủ truyền kiếp trong khu vực. Chúng tôi đã lên kế hoạch và tìm ra cách để vượt qua Thái Lan. Các cầu thủ của tôi giờ là những chiến binh, tôi tin ở họ".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X