Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sợ bị quay lưng ngay trước thềm ASIAD 2018

Chủ Nhật 22/07/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo sợ bị quay lưng nếu đội tuyển Olympic Việt Nam chơi không thành công tại giải đấu.

HLV Park Hang Seo sợ bị quay lưng
 

Giúp U23 Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử với ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo được người hâm mộ tôn vinh là người hùng. Sự kỳ vọng dành cho thầy Park còn lớn hơn nữa khi ĐT Olympic Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.
 
HLV Park Hang Seo so bi quay lung neu DT Olympic Viet Nam choi khong tot o ASIAD 2018.
HLV Park Hang Seo sợ bị quay lưng nếu ĐT Olympic Việt Nam chơi không tốt ở ASIAD 2018.

Dù vậy, thầy Park cũng có những trăn trở nhất định về kỳ vọng của người hâm mộ. Nhà báo Jeong Da-woo tiết lộ HLV Park Hang Seo sợ bị quay lưng nếu ĐT Olympic Việt Nam chơi không tốt ở giải đấu sắp tới.
 
Nhà báo người Hàn Quốc tiết lộ thầy Park cho biết: "Tôi rất vui mừng vì sự yêu mến của người hâm mộ. Nhưng sự nổi tiếng luôn mong manh như mây khói, có thể tan biến bất kỳ lúc nào. Đó là điều tôi từng trải qua ở Hàn Quốc sau kỳ World Cup 2002".
 

ĐT Olympic Việt Nam chưa biết rõ đối thủ
 

Theo kết quả bốc thăm cũ, ĐT Olympic Việt Nam sẽ chung bảng với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Tuy nhiên, chủ nhà Indonesia cho biết có thể sẽ phải bốc thăm lại khi thiếu hai đội tuyển Palestine và UAE khiến thầy Park thừa nhận kế hoạch đang bị đảo lộn.
 
U23 Viet Nam nam chung bang voi Nhat Ban tai ASIAD 2018.
Bảng đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 theo lễ bốc thăm ban đầu.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây khẳng định không can thiệp và yêu cầu phải bốc thăm lại môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Theo nhiều tờ báo trong khu vực đưa tin, Indonesia sẽ tổ chức bốc thăm vào thứ Hai (23/7) nhưng chưa rõ sẽ bốc thăm cả, hai chỉ bốc thăm hai đội còn sót là UAE và Palestine.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X