Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park: “Thái Lan thua thì có gì mà lạ?”

Thứ Năm 14/11/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước UAE để vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội trước đại chiến với Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây.


HLV Park sẵn sàng tiếp đón người Thái

 

Trong phòng họp báo sau trận Việt Nam vs UAE, một phóng viên người Hàn Quốc đã hỏi thầy Park về sự thù địch giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, cũng như Việt Nam với Thái Lan. Chiến lược gia 60 tuổi cho biết:
 
Tôi biết rằng 2 nền bóng đá có sự cạnh tranh nhau rất lớn. Tôi là HLV của tuyển Việt Nam, nhưng tôi là người Hàn Quốc. Trong khi đó ông Nishino dẫn dắt Thái Lan là người Nhật. Có rất nhiều sự cạnh tranh và có thể nói, chúng tôi là kỳ phùng địch thủ.
 
Tôi đã theo dõi Nishino từ khi ông ấy nắm tuyển quốc gia, và chúng tôi đã từng đối đầu với nhau, đội của tôi chạm trán đội của ông ấy. Tôi không biết tình hình nội bộ của Thái Lan hơn những gì được truyền thông khai thác. Tôi biết rằng ông ấy có nhiều kinh nghiệm, và dự đoán ông ta sẽ đem lại nhiều thay đổi, biến hoá cho ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo sẵn sàng trước trận gặp Thái hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về kết quả của Thái Lan


Còn 4 trận đấu nữa, đường còn dài, vì vậy còn quá sớm để nói về cơ hội đi tiếp. Tới đây là chạm trán Thái Lan, một đối thủ rất quan trọng. Chúng tôi phải quên đi chiến thắng này dù quan trọng, ngày mai lại phải bước vào giai đoạn chuẩn bị cho trận tiếp theo. Thái Lan là đối thủ lớn nhất của chúng ta.
 
Thú thực, tôi không bất ngờ khi Thái thua, bởi Malaysia không phải đội bóng yếu và hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Đó không phải điều bất ngờ. Thái là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, vì vậy thất bại của họ đem lại ý nghĩa lớn hơn khi chúng ta giành ngôi đầu bảng.
 
Tôi không cử trợ lý theo dõi trận đấu đó, đội ngũ trợ lý sẽ phân tích qua băng hình trận này và nhiều trận nữa. Còn vấn đề thay đổi áo đấu các cầu thủ, tôi xin khẳng định trận gặp Thái còn thay đổi nữa.
 
Người dân Việt Nam thâm thù Thái Lan, tôi biết rõ điều đó. CĐV Việt Nam thích bóng đá, nhưng họ còn thích giành chiến thắng hơn. Tôi sẽ duy trì và không thay đổi chiến thuật thực dụng của tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến kết quả tốt nhất trong mỗi trận đấu.”
 
Tổng hợp Việt Nam 1-0 UAE (vòng loại World Cup 2022)

HLV Park Hang Seo nói một câu khiến phóng viên UAE cứng họng
Tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tối thiểu trước UAE, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk...
Video tổng hợp: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)
Bị dẫn thủng lưới từ rất sớm nhưng Malaysia đã chơi như “lên đồng” để ngược dòng đánh bại Thái Lan trên Bukit Jalil tối 14/11.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X