Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch giải giao hữu, HLV Park Hang Seo lo ĐT Olympic Việt Nam chủ quan

Thứ Ba 07/08/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng khi gửi lời nhắc rằng ĐT Olympic Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo úp mở danh sách
 

Sau ba trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tạo cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ. Thầy Park cho biết đã có danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo phát biểu hình ảnh
HLV Park Hang Seo phát biểu sau giải nhắc nhở các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ mà chúng tôi có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Về việc công bố danh sách 20 cầu thủ cuối cùng tôi đã chuyển cho LĐBĐ Việt Nam và cần một số thủ tục trước khi công bố”.
 
“Cầu thủ nào bị loại thì tiêu chí tôi đã chia sẻ rồi, chúng ta rất chú trọng về từng vị trí trên sân, 30 cầu ghủ đều xuất sắc nhưng rất tiếc tôi buộc phải loại 10 người”.  
 
“Chúng tôi cố gắng tạo điều kiện bình đẳng rõ nhất để các bạn cũng có thể tham gia đánh giá. Tất cả đều có thể thi đấu, còn trường hợp của Hồng Duy và Trọng Đại chấn thương nên không thể ra sân”.
 

Lời nhắc của thầy Park
 

Giành ngôi vô địch giải giao hữu nhưng HLV Park Hang Seo không quá vui mừng. Chiến lược gia người Hàn Quốc còn nhắc nhở các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam phải hết sức cẩn trọng, không được chủ quan khi bước vào ASIAD 2018.
 
“Đây là giải giao hữu nên mục tiêu là năng cao năng lực cầu thủ, chuẩn bị cho ASIAD 2018” – HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Vô địch giải này, xin cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các cầu thủ đã nỗ lực hết sức”.
 
“Ngày 14, chúng ta gặp Nepal, Pakistan rồi Nhật Bản. Đối với chúng tôi, mọi trận đấu đều là chung kết”.
 
“Các đội bóng ở vòng bảng đều mạnh, nếu cố gắng hết sức sẽ giành đươc ngôi đầu, nếu không thì đứng ở vị trí thứ hai. Nhưng nếu không quyết tâm, chúng ta hoàn toàn có thể bị loại”.
 
“Phan Văn Đức đã chứng minh được năng lực của mình. Đó là vị trí rất cần thiết, Văn Đức là cầu thủ cần cho đội bóng. Chấn thương của Quang Hải chỉ ở bên ngoài, không có vấn đề gì cả”.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Nepal, Pakistan và Nhật Bản tại vòng loại ASIAD 2018.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam:

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X