Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói một câu khiến phóng viên UAE cứng họng

Thứ Sáu 15/11/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tối thiểu trước UAE, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
 

HLV Park ca ngợi học trò sau trận thắng UAE

 

Giành chiến thắng trước UAE, vươn lên ngôi đầu bảng G là một kết qủa không thể tuyệt vời hơn. Sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc liên tục có những câu trả lời vô cùng thú vị trong buổi họp báo, và khiến đối phương chỉ biết cúi đầu nhận thua.
 
HLV Park Hang Seo ca ngợi các học trò: “Chúng ta đã đang cạnh tranh ngôi đầu bảng với UAE và Thái Lan. Được chơi trên sân nhà là một lợi thế, và giành chiến thắng là kết quả xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ.

Tiến Linh đã ghi bàn trong trận Indonesia. Cậu ấy trẻ, tài năng và rất triển vọng. Sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, Linh sẽ lại di chuyển để tham dự SEA Games. Cậu ấy đã đáp ứng sự kỳ vọng của ban huấn luyện, và tôi muốn gửi lời chúc mừng Linh với bàn thắng ghi được trong ngày hôm nay.

HLV Park Hang Seo khiến phóng viên UAE cứng họng hình ảnh

HLV Park Hang Seo hài lòng với phong độ của Tiến Linh trước UAE


Trong trận đấu, chúng tôi có những thời điểm chơi bóng dễ dàng, cũng có những lúc khó khăn. Nhìn chung, toàn đội thực hiện tốt nhiệm vụ mà BHL đã đề ra trước trận. Công Phượng luôn là người mà tôi tin tưởng, tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.

Ngày này 2 năm trước – 14/11 là trận ra mắt của tôi. Kể từ đó, tôi luôn theo dõi bước tiến của Tuấn Anh. Tôi luôn muốn gọi cậu ấy lên tuyển, nhưng chấn thương của Tuấn Anh đã ngăn cản điều đó. 
Không phải tôi hồi sinh cậu ấy đâu, mà vốn dĩ cậu ấy đã là một tài năng rồi. Không những vậy, cậu ấy còn có sức mạnh tinh thần tốt, học hỏi từ các HLV.”

Cà khịa phóng viên UAE

 

Khi một phóng viên của UAE hỏi về tình huống thẻ đỏ trong trận, thầy Park đã có lời đáp trả đậm chất cà khịa: “Tôi biết rằng anh là một phóng viên đến từ UAE, vì vậy anh sẽ cảm thấy thất vọng với tình huống đó. Tôi khẳng định trọng tài đã chính xác, vì nếu không có pha phạm lỗi thì chúng tôi đã ghi bàn. Tôi còn tiếc vì chúng tôi không ghi bàn trực tiếp nữa cơ.

HLV Park Hang Seo tra loi sau tran thang UAE ngay 14/11

HLV Park Hang Seo khiến phóng viên đối phương cứng họng

 
Ông HLV Marwijk là người ưu tiên phòng ngự chặt, có khả năng đọc trận đấu xuất sắc. Ông ấy đã phân tích nhược điểm, tập trung khai thác điểm yếu, họ tập trung số đông tiền vệ giữa sân, và tiền đạo ảo hoạt động nhiều. Khi xuống cánh, họ tạt vào trong rất nhanh. Chúng tôi đã dự đoán đúng lối chơi của HLV UAE và ngăn chặn thành công chiến thuật của ông ấy.
 
Sơ đồ là phép tính, điều quan trọng là phát huy sức mạnh của toàn đội. Tôi không quan tâm tới sơ đồ, chỉ mong muốn phát huy tối đa khả năng các học trò. Vấn đề là các cầu thủ thực hiện tốt chiến thuật đề ra. 

Tôi cảm thấy phát chán với những câu hỏi kiểu như thế này, và nếu anh phóng viên muốn chỉ cho tôi sơ đồ 4 hậu vệ có lợi như thế nào thì tôi sẵn sàng lắng nghe.”
 
Tổng hợp Việt Nam 1-0 UAE

Tiến Linh nói gì sau bàn thắng vàng vào lưới UAE?
Chân sút 22 tuổi đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11.
HLV UAE giận dữ với tình huống học trò ăn thẻ đỏ
Trên SVĐ Mỹ Đình, đội khách UAE đã gục ngã trước Việt Nam với tỷ số tối thiểu, trong đó đáng chú ý là họ đã bị đuổi 1 người. Sau trận đấu, HLV Bert Van Marwijk...
5 điều rút ra sau chiến thắng giàu cảm xúc của ĐT Việt Nam trước UAE
Trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối ngày 14/11, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu vô cùng ấn tượng để đánh bại đối thủ UAE với tỷ số 1-0. Dưới đây...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X