Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”

Thứ Ba 29/10/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
 

HLV Park phản pháo Nishino
 

Thời gian vừa qua, thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã gây chú ý với phát biểu Việt Nam thiếu chuyên nghiệp với những cầu thủ như Bùi Tiến Dũng (Viettel). Cụ thể, HLV người Nhật Bản chỉ trích trung vệ tuyển Việt Nam chỉ giỏi ăn vạ và câu giờ, điều này sẽ ảnh hưởng đến cả nền bóng đá.
 
Và trong buổi phỏng vấn chiều nay (29/10), HLV Park Hang Seo đã nói lên ý kiến của mình: “Vấn đề anh hỏi thì tôi cũng có nghe nói trên báo, và đã có nghe phát biểu của anh Nishino. Tôi không đưa ra bình luận gì về ý kiến này, bởi đối với những đánh giá từ đối phương thì chúng ta cần hết sức cẩn thận.

HLV Akira Nishino va Bui Tien Dung

Nishino chỉ trích Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo phản pháo


Tôi nghĩ rằng chúng ta nên xem cầu thủ đội mình xứng đáng chơi đẹp đến mức để nói đội khác hay không. Như ĐT Thái Lan ở King’s Cup vừa rồi chẳng hạn, họ cũng có những hành động không đẹp.

Bởi vậy tôi không chắc khi chỉ trích Tiến Dũng giả vờ kéo dài thời gian thì HLV Nishino thực sự có ý như thế không. Có khi đó chỉ là tâm lý chiến, và tôi nghĩ là trước khi đánh giá ai đó thì nên xem lại bản thân mình.

Có điều này tôi muốn nhấn mạnh, tôi không dạy cầu thủ của mình chơi xấu, kéo dài thời gian và chơi không đẹp. Chiến đấu phải ra chiến đấu, còn ăn vạ hay câu giờ thì tôi không dạy cầu thủ. Tôi không tha thứ cho bất cứ ai nếu chùn bước khi chiến đấu.”
 
Bênh vực Tiến Dũng, báo Hàn Quốc chỉ trích HLV Nishino
Xung quanh câu chuyện HLV Nishino tố cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp bằng hành động câu giờ ở trận gặp ĐT Thái Lan, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng về...
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả đanh thép lời chê bai của HLV người Nhật Bản
Trước việc bị HLV Nishino chỉ trích là ăn vạ, trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng khẳng định mình không hề làm chuyện đó.
Chê bóng đá Việt Nam nghiệp dư, ông Nishino đang tự vả vào mặt mình?
Phát ngôn gây sốc của HLV Nishino về trung vệ Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự tranh cãi lớn. Chiến lược gia người Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Việt Nam chơi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X