Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT Indonesia

Thứ Hai 07/06/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vội vã đề nghị giới truyền thông rời sân sớm khi ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Al Maktoum.
ĐT Việt Nam
Sau cuộc họp báo ngày 6/6, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức để làm quen SVĐ Al Maktoum nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 7/6.
 
ĐT Việt Nam
Trên thực tế, nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam không quá xa lạ với SVĐ Al Maktoum khi từng thi đấu tại đây trong hai trận đấu với ĐT Jordan và ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam lựa chọn tập luyện ở xa khu vực giới truyền thông tác nghiệp cũng như chỉ khởi động bằng bài tập chạy ở cự ly ngắn và trung bình trong vòng 15 phút giới truyền thông có mặt trên sân.

Thủ môn ĐT Việt Nam
Bộ ba thủ môn ĐT Việt Nam chụp ảnh trước khi bước vào tập luyện. Đây đang là vị trí nhận được nhiều sự quan tâm khi thủ thành Đặng Văn Lâm không thể lên tuyển ở đợt tập trung này.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Thủ thành Bùi Tấn Trường được đánh giá là có cơ hội cao nhất khi giàu kinh nghiệm thi đấu trong màu áo ĐTQG hơn 2 cái tên còn lại (4 lần). Tuy nhiên, điểm mạnh của Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản là từng được làm việc cùng HLV Park Hang Seo tại ĐT U23 Việt Nam.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết các cầu thủ không tốn nhiều thời gian để làm quen với điều kiện sân bãi nhưng sẽ phải cố thích nghi về mặt thời tiết. Dù thi đấu vào 20h45 (giờ địa phương, 23h45 giờ Việt Nam) nhưng do thời tiết ở UAE vẫn khô nóng nên các cầu thủ sẽ mất sức nhanh hơn.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu sớm đóng cửa với truyền thông nhưng BTC không đồng thuận bởi theo quy định, giới truyền thông được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu ở các buổi tập chính thức.

Xem lại ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem lại những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Bộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt NamBộ đôi nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia hoàn toàn khỏe mạnh cho trận đấu với ĐT Việt Nam
Trái với những đồn đoán trước đó, cầu thủ nguy hiểm bậc nhất của ĐT Indonesia là Egy Maulana đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều nàyHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.
Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt NamTuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.
Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X