Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam

Chủ Nhật 10/05/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐTVN Park Hang Seo muốn tham gia phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam khi kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình.

Gắn với bóng đá Việt Nam từ năm 2017, HLV Park Hang Seo đến nay đã trải qua nhiều giải đấu quan trọng cùng các cấp độ của ĐTVN.

HLV Park Hang Seo muốn phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam

Mới đây, HLV người Hàn Quốc cũng đã có những chia sẻ về những dự định trong tương lai của mình. Ông cho biết muốn ở lại Việt Nam để góp công vào quá trình phát triển bóng đá trẻ.

Ông tiết lộ điều này trong một chương trình truyền hình: “Thời gian qua, Việt Nam là đất nước đã mang lại cho tôi cơ hội thành công. Tôi cũng chưa xác định xem sẽ sống ở đâu khi không còn làm HLV nữa. Ở Hàn Quốc thì tôi có mẹ, anh em và con cái. Tôi còn nhều việc muốn làm. Nhưng khi kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình, tôi muốn tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam.

Tôi mong rằng mình có thể giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình. Đó cũng là nguyện vọng cuối với nghiệp bóng đá mà tôi theo đuổi suốt bấy lâu nay

.”

Trong hơn 2 năm qua, HLV Park Hang Seo đã cùng các cấp độ ĐTVN giành nhiều thành công, trong đó có vô địch AFF Cup 2018, Á quân U23 châu Á 2018, top 4 ASIAD 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và giành HCV SEA Games 2019.


HLV Park Hang Seo hưởng lợi nhờ luật mới của FIFA
Quyết định tăng số quyền thay người trong mỗi trận đấu mà FIFA vừa đưa ra được đánh giá sẽ giúp HLV Park Hang Seo có nhiều lựa chọn hơn ở ĐT Việt Nam.
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Ngày này năm xưa: Đã 5 năm từ ngày Văn Lâm viết bức tâm thư gan ruột
Đã 5 năm kể từ ngày thủ môn trẻ tuổi ngày ấy, Đặng Văn Lâm viết bức tâm thư gửi tới HLV Toshiya Miura.
VFF bất ngờ gạch tên ứng viên nặng ký nhất thế chỗ GĐKT Jurgen Gede
Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn mới đây đã lên tiếng về vị trí GĐKT mới của bóng đá Việt Nam sau khi ông Jurgen Gede hết hợp đồng.
Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede là vì HLV Park Hang Seo
Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X