Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ

Thứ Tư 09/10/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ tình hình về 2 học trò.


Ông Park lo lắng vì Công Phượng không được ra sân


Là cái tên chủ chốt trên hàng công tuyển Việt Nam, tuy nhiên Công Phượng trong một thời gian dài đã không được ra sân trong màu áo Sint-Truidense của Bỉ. Đó là lý do HLV Park Hang Seo cảm thấy khá lo lắng về cảm giác bóng của cậu học trò.

Trong buổi phỏng vấn ngày 9/10, ông Park cho biết: "Công Phượng ít được thi đấu nhưng vẫn tham gia tập luyện đầy đủ cùng toàn đội. Khi cậu ấy trở về ngày 7/10, đội ngũ y tế đã làm công tác chẩn đoán sức khoẻ và không có vấn đề gì. 


Điều tôi lo lắng chỉ là cậu ấy phải điều chỉnh lại sự chênh lệch múi giờ. Sáng nay tôi kiểm tra Công Phượng nói cậu ấy ổn. Tôi chỉ lo không biết cảm giác thi đấu của Công Phượng ra sao vì không được thi đấu tại CLB.

Cong Phuong trong buoi tap dau tien cung DT Viet Nam 7/10

HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình Công Phượng và Đoàn Văn Hậu


Còn Văn Hậu hôm qua (8/10) có mặt. Cả Phượng và Hậu tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác trong đợt triệu tập lần này, đội ngũ HLV đã phụ trách tình hình sức khoẻ và phong độ cả 2.

Văn Hậu không có chấn thương, trước ngày về Việt Nam cậu ấy có thi đấu ở hạng dưới (đội trẻ Heerenveen). Cậu ấy đã trải qua chuyến bay dài nhưng có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Sáng nay chúng tôi cũng kiểm tra sức khoẻ của cậu ấy rất kỹ.

Tất nhiên cậu ấy còn hơi mệt mỏi. Tối mai thi đấu, chiều nay chúng tôi sẽ có thêm một buổi tập để chốt đội hình, đánh giá khả năng ra sân của các cầu thủ" -
HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10, trên SVĐ Mỹ Đình.
HLV Malaysia: ĐT Việt Nam đã tiến bộ hơn sau AFF Cup 2018
Trả lời họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã thừa nhận ĐT Việt Nam có nhiều sự tiến bộ cho với thời điểm tham dự AFF Cup 2018.
Video: Văn Hậu xoạc bóng đẳng cấp như Maldini, Nesta
Video màn trình diễn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia chung kết AFF Cup 2018

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X