Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo không vô tình để lộ tên 4 cầu thủ"

Thứ Hai 20/04/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của nhà báo, BLV Anh Ngọc thì việc để lộ những mục tiêu nằm trong tầm ngắm không phải là một hành động vô tình của HLV Park Hang Seo.

 

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông đã đăng tải thông tin về việc HLV Park Hang Seo đang có ý định làm mới hoàn toàn ĐT Việt Nam. Và 4 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của ông Park là Huy Toàn, Khắc Ngọc, Văn Hào và Hải Huy. Đây đều là những cầu thủ đã thể hiện rất tốt ở V-League mùa trước song vẫn chưa có duyên làm việc với thầy Park trên tuyển.

HLV Park Hang Seo khong vo tinh lo ten 4 cau thu
HLV Park Hang Seo không vô tình lộ tên 4 cầu thủ

Bàn luận về chuyện này, nhà báo kiêm BLV Anh Ngọc không cho rằng đây là một sự tình cờ. Thay vào đó vị này cho rằng động thái trên không chỉ để những người mới có thêm động lực tập luyện phấn đấu, mà cũng 'nhắc nhở' luôn những gương mặt cũ phải cố gắng duy trì phong độ để tránh việc để mất vị trí thi đấu ở đội tuyển.

Nhà báo Anh Ngọc nói với phóng viên của Zing: "Tôi không cho rằng HLV Park Hang-seo để lộ bí mật. Một mặt, ông Park muốn cho người hâm mộ thấy ông cùng các cộng sự vẫn làm việc, thậm chí làm nhiều là đằng khác để tạo ra một đội tuyển Việt Nam mới mẻ.

Mặt khác, ông Park cũng muốn truyền tải những thông điệp rằng, các cầu thủ được nhắc đến hãy cố gắng lên. Bởi như chúng ta đều biết, ông Park luôn khẳng định cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với bất kỳ ai xứng đáng. Điều này cũng đồng nghĩa, những cầu thủ hiện tại của đội tuyển hãy cẩn thận hơn, chăm chỉ hơn".

Nhiệm vụ làm mới đội hình ĐT Việt Nam cũng là điều mà giữa HLV Park Hang Seo và lãnh đạo VFF cũng đã đưa bàn bạc trong cuộc họp sau khi ông từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam. Trước những sự thay đổi từ các đối thủ, rõ ràng nhà cầm quân xứ Kim chi hiểu rằng mình cũng cần có những nhân sự mới, chiến thuật mới để đội bóng của mình không bị bắt bài lối chơi như những gì từng diễn ra ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Trong quá trình V-League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo và các vị trợ lý vẫn làm việc bình thường. Nhiệm vụ của nhóm là nghiên cứu băng hình của các cầu thủ Việt Nam cũng như của các đối thủ để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Dự kiến vào cuối tháng 5 này, nếu dịch bệnh được kiểm soát, ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung trở lại để tập luyện và có một số trận đấu giao hữu.

BLV Quang Huy: Ông Park nghiên cứu lại chiến thuật của ĐTVN thế hệ trước
BLV Quang Huy tiết lộ HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu nhằm thay đổi lối chơi của ĐTVN trong thời gian tới.
HLV Park Hang Seo đón tin vui từ học trò Thanh Thịnh
Tuyển thủ U23 Việt Nam Đỗ Thanh Thịnh sắp sửa trở lại sau quãng thời gian tập hồi phục tại trung tâm PVF.
AFC lên tiếng sau tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup
Câu trả lời đã được LĐBĐ châu Á đưa ra sau thông tin HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup vào cuối năm nay nếu chưa thực hiện xong án phạt của AFC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X