Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không phải giảm lương

Thứ Sáu 03/04/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian bóng đá hoãn vô thời hạn vì tình hình Covid-19, vấn đề lương của HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm không nhỏ. Và đây là câu trả lời.

“Thật không hay khi yêu cầu HLV Park giảm lương”

Chia sẻ trên VnExpress, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo phủ nhận chuyện giảm lương mùa dịch bệnh. Anh cho rằng có nhiều cách để cống hiến trong tình hình hiện nay, không nhất thiết phải giảm lương.

“Chuyện lương bổng là vấn đề nhạy cảm, khó nói nhưng quả thực nhiều người quan tâm” – người đại diện Lee cho biết. “Bóng đá đang trải qua khó khăn, nhưng thật không hay khi yêu cầu HLV Park giảm lương. Nhiều nhà cầm quân trên thế giới không làm thế, ví dụ như HLV tuyển Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo không giảm lương hình ảnh

HLV Park Hang Seo không bị yêu cầu giảm lương


VFF không đề cập gì đến vấn đề giảm lương. Chúng tôi cho rằng chuyện lương bổng cứ nên thực hiện theo hợp đồng. Dù không giảm lương, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có nhiều cách để cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Ông ấy yêu đất nước này, coi đây là quê hương thứ hai và luôn nỗ lực để cống hiến cho Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên họp với VFF để chuẩn bị kế hoạch, liên tục xem băng hình chuẩn bị cho chiến thuật mới. Không phải cứ không có giải đấu là HLV ngồi không. Chuyện tiền bạc thì HLV Park không biết và không quan tâm. Vì vậy ông ấy không nói về nó.”
Mới đây, HLV người Hàn Quốc cũng đóng góp 5 nghìn USD vào quỹ chống Covid-19 của Việt Nam. Hiện nay, ông và ban huấn luyện vẫn đang chuẩn bị cho những kế hoạch bóng đá vào cuối năm, với mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF và thi đấu tốt tại vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X