Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không được liên lạc dưới mọi hình thức ở trận gặp ĐT UAE

Chủ Nhật 13/06/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ không được liên lạc với ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE dưới bất cứ hình thức nào.
Trong trận đấu với ĐT Malaysia ngày 11/6, HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng sau pha phản ứng quyết liệt với cầu thủ đối phương, bao gồm nhóm cầu thủ dự bị ngồi trên khán đài. Tình huống này xuất phát từ việc Nguyễn Phong Hồng Duy bị đối thủ phạm lỗi đẩy ra khỏi đường biên.



Park Hang Seo phản ứng
HLV Park Hang Seo phản ứng quyết liệt sau tình huống cầu thủ nhập tịch của ĐT Malaysia phạm lỗi với Nguyễn Phong Hồng Duy.
 
 
Hành động nóng nảy nói trên đã khiến HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng. Đây cũng là thẻ vàng thứ hai của thầy Park tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tấm thẻ vàng trước đó là trong trận đấu mở màn với ĐT Thái Lan trên sân khách (hòa 0-0) vào ngày 5/9/2019.

Với hai tấm thẻ vàng, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo, nghĩa là trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE vào ngày 15/6. Trong trường hợp này, thầy Park sẽ không được liên hệ với ĐT Việt Nam với bất kỳ hình thức nào trong thời gian trận đấu diễn ra.

Cụ thể theo quy định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá châu Á, HLV Park Hang Seo bị cấm vào phòng thay đồ, xuất hiện trong đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật, bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể ngồi trên khán đài nhưng không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, không được phép liên lạc hay tiếp xúc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu, không được tham dự họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân.

Park Hang Seo thẻ vàng
HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
 
Dự kiến khi thầy Park vắng mặt, trợ lý Lee Young Jin sẽ là người trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT UAE. Trên thực tế, ông Lee Young Jin được đánh giá là “bộ não” trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam hiện tại khi đưa ra các phương án chiến thuật để HLV trưởng dựa trên đó đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, một người đồng hương của thầy Park là ông Shin Tae Young cũng bị cấm chỉ đạo trong trận đấu giữa ĐT UAE và ĐT Indonesia. HLV Shin Tae Young phải nhận 2 thẻ vàng trong các trận đấu tập trung ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là lần thứ hai HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo. Trong trận chung kết SEA Games 2019 gặp ĐT U22 Indonesia, thầy Park phải nhận thẻ đỏ sau khi phản ứng quyết liệt với trọng tài, bị mời lên khán đài. Án phạt thời điểm đó dành cho thầy Park là 5.000 USD cũng như cấm chỉ đạo 4 trận.

ĐT Việt Nam hiện đang đứng nhất bảng G và trong trận đấu cuối với ĐT UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nếu không để thua. Trong trường hợp để thua, ĐT Việt Nam vẫn có cơ đội đi tiếp khi nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Video tổng hợp: Hàn Quốc 2-1 Lebanon (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Hàn Quốc 2-1 Lebanon (Vòng loại World Cup 2022)
Đánh bại Lebanon với tỷ số 2-1 trên sân nhà chiều nay (13/1), ĐT Hàn Quốc không chỉ bảo vệ ngôi đầu bảng H mà còn gián tiếp giúp ĐT Việt Nam loại bớt 1 đối...
Thầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAEThầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAE
Trước trận đấu với ĐT UAE, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra để căn dặn chiến thuật.
VIDEO: Học trò bị triệt hạ, thầy Park phản ứng mạnh và cái kết đắng lòngVIDEO: Học trò bị triệt hạ, thầy Park phản ứng mạnh và cái kết đắng lòng
HLV Park Hang Seo không thể giữ được bình tĩnh khi cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy bị một cầu thủ nhập tịch của Malaysia phạm lỗi.
ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3ĐT Việt Nam đối diện mật độ thi đấu dày đặc nếu lọt vào vòng loại thứ 3
Chiến thắng 2-1 trước Malaysia đang giúp ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Và nếu điều này xảy ra thì phía trước thầy trò HLV Park...
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAEHLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE
Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X