Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Tôi hiểu rõ lối chơi của HLV trưởng ĐT Thái Lan"

Thứ Ba 27/08/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về HLV trưởng Akira Nishino của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo khẳng định hiểu rõ đối chơi của đối thủ.

Nhận xét về đối thủ

Sau thất bại ở King’s Cup 2019 khi chỉ đứng thứ tư chung cuộc, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định bổ nhiệm ông Akira Nishino làm HLV trưởng ĐTQG. HLV Nishino từng giúp ĐT Nhật Bản vượt qua vòng bảng World Cup 2018, suýt tạo nên địa chấn khi dẫn trước ĐT Bỉ với tỉ số 2-0 ở vòng 16 đội (thua ngược 2-3).

HLV Park Hang Seo hiểu rõ HLV trưởng ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo khẳng định hiểu rõ lối chơi của HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino.
Đây là cuộc đối đầu khá thú vị bởi ngoài truyền thống cạnh tranh giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan, hai chiến lược gia cũng đến từ những quốc gia Đông Á (Hàn Quốc và Nhật Bản).
Nhận xét về HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết: “HLV Nishino là người Nhât Bản nên chúng tôi khá hiểu nhau. Ông ấy giàu kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng ở Nhật Bản”.
“Khi còn trẻ, ông ấy được đánh giá là một HLV triển vọng. Ông ấy nhiều tuổi hơn tôi nên có lẽ nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng HLV Nishino chưa từng dẫn dắt ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup, mà chỉ ở vòng chung kết”.

Hiểu rõ về HLV trưởng ĐT Thái Lan

Từ đầu năm 2019, HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng trước hai chiến lược gia khác nhau của U23 và ĐTQG Thái Lan. Tuy nhiên lần này, đối thủ được đánh giá rất nặng ký khi giúp ĐT Nhật Bản gây ấn tượng ở World Cup 2018.
Trong đợt tập trung lần này, HLV Nishino gọi đến 16 tiền vệ, chỉ có 2 tiền đạo. Nhận xét về điều này, thầy Park cho thấy sự am hiểu về đối thủ: “Ở Nhật Bản, ông ấy hay sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ông ấy chú trọng lối chơi dùng tiền vệ đè bẹp đối phương để gây áp lực”.
“Hai tiền đạo kỳ cựu của họ không có tên trong danh sách. Một người chấn thương, người còn lại bị kỉ luật. Các tiền đạo trụ cột không có tên trong danh sách. Tôi không rõ ông ấy gọi nhiều tiền vệ để làm gì, nhưng tôi hiểu lối chơi của ông ấy”.
Ngoài ra, thầy Park cũng đưa ra nhận định rằng HLV Nishino dù được tạo điều kiện nhưng vẫn chưa nắm bắt hết được tình hình ĐT Thái Lan do thời gian làm việc ít.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam đón tin không vui của tiền đạo Hà Minh Tuấn
Sau trường hợp của Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ phải chia tay tiền đạo Hà Minh Tuấn do chấn thương gặp phải tại CLB.
Văn Thanh thể hiện quyết tâm cao trước ngày hội quân ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giới truyền thông, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thể hiện quyết tâm cao trước cuộc đọ sức với thủ nhà Thái Lan sắp tới.
ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam
Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong ngày đầu hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có thể trụ lại ĐTVN.
Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trong trận giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia vừa có chiến thắng đậm trong trận đấu giao hữu ngay trước thềm giải đấu.
Dính chấn thương, Phan Văn Đức và Đình Trọng bất ngờ có tên trong danh sách ĐT Việt Nam
Dính chấn thương, bộ đôi Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn bất ngờ có tên trong danh sách hội quân tại khách sạn của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X