Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết Tân Sửu 2021 từ nơi cách ly

Thứ Sáu 12/02/2021 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu xuân Tân Sửu 2021, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã gửi lời chúc đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Do các giải đấu quốc tế trong năm 2020 bị hoãn nên dự kiến sang năm 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một năm bận rộn. Trong ngày đầu năm Tân Sửu 2021, HLV Park Hang Seo cùng các học trò như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến NHM bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết Tân Sửu 2021 từ nơi cách ly hình ảnh
HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
Từ trong khu vực cách ly sau khi nhập cảnh, HLV Park Hang Seo nói lời chúc bằng tiếng Việt Nam: “Chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe”.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải cũng gửi lời chúc: “Nhân dịp năm mới 2021, Hải chúc mừng năm mới tới NHM bóng đá Việt Nam, xin gửi lời chúc an khang thịnh vượng và thành công”.

Công Phượng gửi lời cảm ơn đến NHM bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua, cũng như cầu mong: “Chúc mọi người có sức khỏe thật tốt và một năm mới an khang thịnh vượng”.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, các cầu thủ tranh thủ tận hưởng quãng thời gian nghỉ bên gia đình và những người thân. Bản thân HLV Park Hang Seo sẽ đón một cái Tết đặc biệt trong khu cách ly khi trở lại từ Hàn Quốc, nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu mới trong năm 2021.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Thủ tướng gửi quà Tết cho HLV Park Hang SeoThủ tướng gửi quà Tết cho HLV Park Hang Seo
Trong buổi chiều hôm nay 7/2 (26 Tết), HLV Park Hang Seo đã nhận được món quà của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
4 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 20214 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 2021
HLV Park Hang Seo không ngần ngại tiết lộ 4 mục tiêu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam khi bước sang năm mới 2021.
HLV Park Hang Seo rút ra nhiều điều sau đợt hội quân ĐT Việt Nam vừa quaHLV Park Hang Seo rút ra nhiều điều sau đợt hội quân ĐT Việt Nam vừa qua
Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kinh nghiệm có được khi dẫn dắt ĐT Việt Nam trong năm qua và mục tiêu trong năm nay.
HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam, phải cách ly 21 ngàyHLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam, phải cách ly 21 ngày
Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào tối mai 3/2, kết thúc kỳ nghỉ kéo dài hơn một tháng tại quê nhà Hàn Quốc.
HLV Park Hang Seo muốn hoàn thành sứ mệnh cùng bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo muốn hoàn thành sứ mệnh cùng bóng đá Việt Nam
Chia sẻ trong lễ vinh danh vào ngày hôm qua tại Seoul, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tới mục tiêu quan trọng với ĐT Việt Nam là vượt qua vòng loại thứ 2 World...
HLV Park Hang Seo sắp nhận vinh dự lớn tại Hàn QuốcHLV Park Hang Seo sắp nhận vinh dự lớn tại Hàn Quốc
Theo thông tin của Yonhap thì tại Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt kỷ niệm chương Park Hang Seo tại thủ đô Seoul vào sáng mai 1/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X