Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được tạc tượng trước trận đại chiến với ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 17/11/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều ngày 17/11, HLV Park Hang Seo nhận được món quà đầy bất ngờ trước cuộc đại chiến với ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo được tạc tượng

Chiều 17/11, ĐT Việt Nam bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây. Màn chạm trán này được đánh giá vượt ra khỏi phạm vi 3 điểm, mà còn mang ý nghĩa cực lớn về mặt tinh thần khi HLV Park Hang Seo từng nhận định “đây là trận đấu lớn nhất năm của chúng tôi”.

HLV Park Hang Seo được tạc tượng trước trận đấu với ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo được tạc tượng trước trận đấu với ĐT Thái Lan.
Trong quá trình chuẩn bị tập luyện, HLV Park Hang Seo nhận được món quà đầy bất ngờ. Nghệ nhân nổi tiếng ở Hà Tĩnh, Nguyễn Quốc Hoàng đã tạc tượng chiến lược gia người Hàn Quốc, sau đó trao tận tay thầy Park trong buổi tập chiều 17/11.
Chia sẻ về ý tưởng tạo nên bức tượng, nghệ nhân Nguyễn Quốc Hoàng muốn thông qua việc làm này bày tỏ sự cảm mến và biết ơn với HLV Park Hang Seo, người góp phần tạo nên những thành công cho bóng đá Việt Nam thời gian qua.
Bức tượng gỗ tạc dựa trên hình tượng HLV Park Hang Seo là món quà thể hiện sự yêu mến của NHM bóng đá Việt Nam với chiến lược gia người Hàn Quốc. Đây là món quà tinh thần to lớn, tiếp thêm động lực cho cá nhân thầy Park cũng như toàn đội trước thềm trận đấu đặc biệt quan trọng với ĐT Thái Lan.
Món quà này khiến HLV Park Hang Seo cùng các phóng viên Hàn Quốc có mặt tại sân tập của ĐT Việt Nam vô cùng thích thú. Có lẽ đây chính là lí do vì sao vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


ẢNH: HLV Park Hang Seo ôm đầu trầm ngâm trước trận gặp ĐT Thái Lan
Ra sân từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo ngồi ôm đầu trầm ngâm khi màn đọ sức sắp tới mang rất nhiều ý nghĩa.
VIDEO: 500 biểu cảm của HLV Park Hang Seo ở trận Việt Nam 1-0 UAE
Hãy cùng đến với tổng hợp những hình ảnh, biểu cảm, cử chỉ của HLV Park Hang Seo trong trận cầu Việt Nam 1-0 UAE mới đây tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup...
Trung vệ Đình Trọng sẽ không tham dự Sea Games 30
HLV Park Hang Seo đã quyết định không đưa trung vệ Trần Đình Trọng vào danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 do anh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương...
Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE
Chứng kiến thắng lợi của ĐT Việt Nam trước UAE, một loạt tờ báo Hàn Quốc đều dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo.
ẢNH: Quẩy tung hàng thủ ĐT UAE, Công Phượng là con bài chiến thuật của thầy Park
Được tung vào sân trong hiệp 2 trong thế trận ĐT Việt Nam lùi sâu phòng ngự, Công Phượng là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT...
Những câu nói cà khịa đỉnh cao của HLV Park Hang Seo sau trận thắng ĐT UAE
Sau trận thắng ĐT UAE, HLV Park Hang Seo đã có những lời đáp trả đầy cứng rắn cho thấy ông cũng giỏi chơi đòn tâm lý chẳng kém ai.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X