Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không sợ Oman

Thứ Tư 23/03/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Oman vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình toàn đội.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Oman
 

Thừa nhận đang gặp áp lực không nhỏ, nhưng HLV Park Hang Seo không sợ hãi chạm trán với ĐT Oman. Trong cuộc họp báo diễn ra trước trận, HLV người Hàn Quốc cho biết:

"Trận đấu nào, ở bất cứ giải nào, gặp đối thủ mạnh hay yếu, chúng tôi luôn căng thẳng và lo lắng. Trận đấu gặp Oman ngày mai, chúng tôi được chơi trên sân nhà nên người hâm mộ rất kỳ vọng và chờ đợi. Dù đội đang khó khăn và chưa biết kết quả, nhưng chúng tôi sẽ luôn tập trung và nỗ lực để có trận đấu tốt nhất.

Làm HLV thì lúc nào cũng lo lắng, hiếm khi thoải mái. Tôi phải cố gắng để người hâm mộ không thất vọng. Đó là đặc tính của HLV. Từ trước đến nay, tôi đã sống với áp lực như thế. Điều khiến tôi lo lắng nhất lúc này là chấn thương của cầu thủ và dịch COVID-19 mà thôi.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo lo lắng về tình hình lực lượng

Chúng ta biết là trận gặp Oman lượt đi, dù thua 1-3 và biết rằng Oman xếp cao hơn chúng ta trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng họ không phải là đội quá mạnh để chúng ta phải lo lắng. Tuy nhiên, lực lượng của tuyển Việt Nam đang khiến tôi bận tâm khi Văn Toản, Văn Lâm chấn thương dài hạn, 8 cầu thủ mắc COVID-19.

Thiếu cầu thủ chủ chốt khiến tôi gặp áp lực. Không biết các cầu thủ thay thế có làm được nhiệm vụ của các cầu thủ chủ chốt. Tất nhiên, tôi mong họ sẽ chơi tốt để tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh. Không biết các cầu thủ trẻ sẽ chơi thế nào."
 

Hùng Dũng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam hướng tới trận tái đấu Oman

Ông Park cũng chia sẻ về phương án chống đỡ những tình huống cố định: "Ở trận lượt đi, chúng tôi đã thua vì những quả đá phạt góc. Tôi biết cách đá của họ. Các cầu thủ đã hiểu rõ kiểu đá của đối thủ và tập luyện để có phương án chống đỡ."

Trong khi đó, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đánh giá tuyển Việt Nam đang tự tin, có mức độ hưng phấn nhất định để hướng tới màn trình diễn tốt trước Oman trong trận đấu tối mai. 

"Trận ngày mai là trận cuối của Việt Nam trên sân nhà. Tuyển Oman rất mạnh, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ, qua đó đặt mục tiêu thi đấu tốt nhất để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Trong trận lượt đi, chúng tôi đã rút kinh nghiệm, nhìn ra những điều chưa làm được. Quan trọng là tuyển Việt Nam đang hưng phấn. Ở trận cuối cùng, chúng tôi sẽ nỗ lực chơi tốt vì người hâm mộ".




Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X