Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không muốn né bất cứ đối thủ nào ở vòng loại 3

Thứ Sáu 25/06/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên AFC, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Sau khi lần đầu tiên trong lịch sử giành suất dự vòng loại thứ 3 World Cup, ĐT Việt Nam sẽ phải đương đầu với những thách thức rất lớn. Ở vòng tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đương đầu với những đội tuyển hàng đầu châu lục.

12 đội tuyển góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á được xếp hạng lần lượt là: Nhật Bản, Iran, Australia, Hàn Quốc, Saudi Arabia, UAE, Iraq, Trung Quốc, Oman, Syria, Việt Nam, Lebanon.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam không muốn né bất cứ đối thủ nào hình ảnh
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam kiểm chứng lại năng lực.
Chia sẻ trên AFC về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3, HLV  Park Hang Seo cho biết: “Đây là cơ hội quý giá để kiểm chứng năng lực của ĐT Việt Nam, bởi đó sẽ là những trận đấu với các đối thủ mạnh hơn”.

12 đội sẽ được chia làm hai bảng đấu sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 1/7, các trận đấu sẽ diễn ra từ tháng 9/2021 cho đến tháng 3/2022. Châu Á sẽ có 4 suất rưỡi tham dự VCK World Cup 2022 với 2 đội bóng nhất, nhì mỗi bảng đấu. Hai đội đứng thứ 3 sẽ đá play-off, đội chiến thắng sẽ đá trận play-off của một đại diện châu lục khác nhằm giành chiếc vé cuối cùng dự giải.

Về những đối thủ ở vòng tiếp theo, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu phải chọn ra một đội thì sẽ là Hàn Quốc. ĐT Hàn Quốc không chỉ mạnh mà còn là đội bóng quê hương của tôi nữa”.

“Đối đầu với đội tuyển quê hương mình hơi áp lực đối với tôi. Nhưng trong trường hợp tôi phải đấu với ĐT Hàn Quốc, tôi sẽ cống hiến hết sức mình vì tôi đang là HLV trưởng ĐT Việt Nam”.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ tạm chia tay sau khi hết thời gian cách ly tập trung và tái hợp tháng 9/2021 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang cách ly tập trung sau khi trở về từ UAE. Qua 7 ngày như dự kiến nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể ra khỏi nơi cách ly do chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan có thẩm quyền.

Sau khi kết thúc thời gian cách ly, ĐT Việt Nam sẽ tạm chia tay để các cầu thủ trở lại CLB thi đấu ở V-League 2021 dự kiến khởi tranh trở lại từ ngày 31/7. Theo kế hoạch đến đầu tháng 9/2021, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tổng hợp ĐT UAE 3-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Phải cách ly tập trung, Tiến Linh thèm được ra sân chơi bóngPhải cách ly tập trung, Tiến Linh thèm được ra sân chơi bóng
Nguyễn Tiến Linh cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam đều thèm được ra sân thi đấu trong thời gian cách ly tập trung.
Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?
Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc chia sẻ về kế hoạch của Hà Nội FC khi đón 9 cầu thủ trở lại từ ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Với việc giải V-League vẫn chưa kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một quỹ thời gian eo hẹp để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Bóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nayBóng đá Việt bị bội thực giải đấu vào cuối năm nay
Việc giải V-League phải tạm nghỉ quá lâu vì ĐT Việt Nam đang khiến các cầu thủ phải đối mặt với một lịch tập luyện và thi đấu vô cùng dày đặc vào cuối năm nay.
CLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt NamCLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt Nam
Theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), CLB Viettel sẽ phải thực hiện chế độ bong bóng tại AFC Champions League để phòng ngừa Covid-19.
Chuẩn bị hết cách ly, HLV Park Hang Seo gửi tâm thư cho ĐT Việt NamChuẩn bị hết cách ly, HLV Park Hang Seo gửi tâm thư cho ĐT Việt Nam
Trước khi tạm chia tay vì hết thời gian cách ly tập trung, HLV Park Hang Seo đã viết tâm thư gửi đến các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X