Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác 2 điều này

Chủ Nhật 06/06/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm ĐT Việt Nam cần cực kỳ cảnh giác khi chạm trán ĐT Indonesia.
Sau 10 ngày chuẩn bị tại Dubai (UAE), ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 theo thể thức thi đấu tập trung. Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo là ĐT Indonesia vừa gây bất ngờ khi giành kết quả hòa 2-2 trong trận đấu với ĐT Thái Lan ngày 3/6.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
 
 
Nhận xét về trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trận đấu ngày mai gặp ĐT Indonesia so với đội hình ở trận lượt đi, họ thay đổi nhiều, HLV trưởng cũng thay đổi. Đội hình ở lượt đi hiện chỉ còn 1 người, ngày trước có 1 cầu thủ nhập tịch, giờ thì không”. 

“Đội hình hiện nay đại đa số là cầu thủ xuất thân từ đội hình SEA Games 2019, khoảng 7-8 người. Ngoài ra, họ có bổ sung thêm 7-8 người thuộc lứa tuổi để thi đấu ở SEA Games năm nay, đây là tập thể trẻ có tinh thần chiến đấu cao”.

“ĐT Indonesia dưới sự huấn luyện của ông Shin Tae Young đá với ĐT Thái Lan rất nhiệt huyết, năng động. HLV Shin Tae Young huấn luyện tốt, đặc biệt là giữ được cân bằng giữa tấn công và phòng ngự tốt. Chúng tôi ngày mai là trận cần thắng, thực hiện theo đúng chiến thuật để đạt kết quả tốt”.

Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại SVĐ Al Maktoum, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đã có hai trận đấu tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Jordan và ĐT Nhật Bản. Thầy Park cho biết về cơ bản các cầu thủ cũng không quá lạ lẫm với điều kiện thi đấu nhưng thời tiết ở thời điểm hiện tại nóng bức hơn so với khi thi đấu tại Asian Cup 2019.

Park Hang Seo Quế Ngọc Hải
HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải trả lời họp báo giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
 
 
HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt để dự khán trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia ngày 3/6. Điều đó giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có sự đánh giá chính xác hơn về đối thủ sắp tới.

“Các cầu thủ trẻ của họ muốn chứng tỏ mình trước HLV mới nên rất nỗ lực. Trận đá với 
ĐT Thái Lan, họ chơi rất quyết tâm. Điều thứ hai cần cảnh giác là họ xâm nhập tuyến 2 vào vòng cấm rất tốt. Tính từ khung thành của ĐT Việt Nam, cánh trái của họ tấn công nhiều hơn, hiệu quả hơn so với chúng ta” – HLV Park Hang Seo chỉ ra hai điểm ĐT Việt Nam cần cảnh giác trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt NamTuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.
Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.
Báo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) thừa nhận ĐT Trung Quốc sẽ khó có cửa thắng nếu chạm mặt đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt NamBLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...
Công Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT IndonesiaCông Phượng cười như được mùa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia
ĐT Việt Nam đang thể hiện tâm lý khá thoải mái trước trận gặp ĐT Indonesia khi Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội cười như được mùa trong buổi tập gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X