Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đã dùng đòn tâm lý thế nào với Olympic Việt Nam?

Thứ Ba 28/08/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã làm công tác tâm lý rất tốt cho các cầu thủ trong giờ nghỉ giúp Olympic Việt Nam chơi tự tin hơn để đánh bại Olympic Syria.

Bài tâm lý của thầy Park

ĐT Olympic Việt Nam đã gặp không ít khó khăn khi chạm trán Olympic Syria, đặc biệt trong hiệp một. Các cầu thủ Olympic Việt Nam đôi lần tạo khoảng trống nhưng rất may các chân sút phía Syria không thể tận dụng để ghi bàn.
HLV Park Hang Seo động viên Olympic Việt Nam trong giờ nghỉ  hình ảnh
HLV Park Hang Seo động viên Olympic Việt Nam trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Nhận thấy cần phải tạo ra sự kích thích, trong giờ nghỉ giữa hai hiệp chính, HLV Park Hang Seo nói ngắn gọn trong phòng thay đồ: "Không có gì phải vội, chúng ta là người Việt Nam, các bạn nhớ chưa".
Có lẽ nhờ sự cổ vũ tâm lý của thầy Park mà các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi tốt dần lên trong hiệp hai, sau đó đánh bại đối thủ ở hiệp phụ nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Toàn. Chiến thắng này giúp Olympic Việt Nam tiếp tục tạo nên cột mốc lần đầu tiên lọt đến bán kết ASIAD 2018.

Thầy Park kích thích lòng tự tôn dân tộc

HLV Park Hang Seo sau trận khẳng định Olympic Việt Nam sẽ tiến từng bước một, không thể mắc sai lầm. Dù đối thủ ở bán kết là đội bóng quê hương Hàn Quốc nhưng thầy Park khẳng định Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
Một lần nữa, HLV Park Hang Seo nhắc về yếu tố dân tộc trong cuộc họp báo: "Chúng ta là người Việt Nam, chúng ta cần tự hào về điều đó". 
Đối thủ ở Olympic Việt Nam tại bán kết cũng vừa trải qua 120 phút ở tứ kết để đánh bại Olympic Uzbekistan - ĐKVĐ U23 châu Á. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 29/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X