Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 05/06/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên theo sự bố trí của AFC, HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng nhằm kiểm tra năng lực của các thủ môn ĐT Việt Nam.
Tấn Trường ĐT Việt Nam
20h00 ngày 4/6 (giờ địa phương), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên theo lịch hoạt động của AFC bố trí tại SVĐ của CLB Al Ahli.
 
Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Nhóm thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt khi thủ thành Đặng Văn Lâm không thể lên tuyển.

Tấn Trường ĐT Việt Nam
Bùi Tấn Trường cũng như cả hai thủ thành còn lại đều đã được HLV Park Hang Seo đưa ra sân trong trận giao hữu với ĐT Jordan ngày 31/5 nhằm đánh giá về năng lực của từng cá nhân.

Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Cho đến thời điểm hiện tại, việc ai sẽ bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam vẫn là một dấu hỏi lớn khi từng cái tên đều có những điểm nổi trội riêng, cũng như có màn trình diễn tốt ở V-League.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng rất chú ý đến việc tập luyện của nhóm thủ môn. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Thầy Park tự mình nhặt bóng lên nhằm kiểm tra phản xạ của các thủ môn.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng để thủ môn thực hiện bài tập đổ người bắt bóng.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Khi ném còn chưa đủ, thầy Park còn dùng chân đá cho tăng lực đi của trái bóng.

Tấn Trường Văn Hoàng ĐT Việt Nam
Nhìn chung, cả ba thủ môn của ĐT Việt Nam đều rất nỗ lực nhằm chuẩn bị sẵn sàng trong trường hợp được trao cơ hội ra sân trong các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vẫn có những băn khoăn riêng trong việc lựa chọn ai sẽ bắt chính cho ĐT Việt Nam ở ba trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam tập luyện ngày 4/6:


video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022Những quy định mới với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ rất nhiều quy định mới do ảnh hưởng của dịch bệnh tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Thua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt NamThua sấp mặt UAE, HLV Malaysia vẫn tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam
Bất chấp việc thua thảm UAE, HLV Tan Cheng Hoe tin rằng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu vào ngày 11/6 tới.
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt NamCục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt Nam
Với việc vượt qua Malaysia với tỷ số đậm 4-0, UAE đã thi đấu cùng số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.
Có điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt NamCó điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Indonesia có thể sẽ thắng được Việt Nam.
Báo Trung Quốc thán phục khi ĐT Việt Nam chơi hay ở bảng tử thầnBáo Trung Quốc thán phục khi ĐT Việt Nam chơi hay ở bảng tử thần
Tờ báo hàng đầu của Trung Quốc, Sina mới đây đã thừa nhận sự khốc liệt của bảng G mà ĐT Việt Nam tham dự tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam phải chuyển nơi ở theo yêu cầu của AFCĐT Việt Nam phải chuyển nơi ở theo yêu cầu của AFC
ĐT Việt Nam đã chính thức chuyển sang nơi ở tập trung theo yêu cầu từ phía AFC nhằm đảm bảo về điều kiện phòng chống dịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X