Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

HLV Park Hang Seo dặn dò kỹ Hồng Duy trước trận gặp Saudi Arabia

14/11/2021

HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để căn dặn riêng Nguyễn Phong Hồng Duy trước màn so tài với ĐT Saudi Arabia.

HLV Park Hang Seo dặn dò Hồng Duy


Park Hang Seo
Tối ngày 14/11, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức tại SVĐ Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Park Hang Seo
Như thường lệ trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo lại dành thời gian để cầu nguyện trong buổi tập chính thức.
Park Hang Seo
Trong khi các học trò chưa ra sân, HLV Park Hang Seo tranh thủ đặt các marker để chuẩn bị cho các học trò tập luyện. Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đề nghị các cầu thủ phải giữ được sự lạc quan dù ĐT Việt Nam đã thua cả 5 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo dặn dò kỹ các cầu thủ ở ĐT Việt Nam trong buổi tập này. Tâm lý là một trong những vấn đề HLV Park cần giải quyết trước trận gặp ĐT Saudi Arabia khi toàn đội chưa có điểm nào.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Sau trận thua ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang Seo từng thừa nhận ông đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi kiếm 1 điểm cũng là điều chưa thể thực hiện được cho đến lúc này.
Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Dù vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không buông xuôi mà sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện nhằm hướng tới mục tiêu có điểm trước ĐT Saudi Arabia.

Park Hang Seo Hồng Duy ĐT Việt Nam
Trong khi cả đội chuẩn bị tập với bóng, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để dặn dò riêng với Nguyễn Phong Hồng Duy.
Park Hang Seo Hồng Duy ĐT Việt Nam
Điểm mạnh của ĐT Saudi Arabia là những pha xuống biên với khả năng hỗ trợ tấn công tốt của các hậu vệ biên. Vì vậy, HLV Park Hang Seo có lẽ muốn trao đổi thêm với Hồng Duy về những phương án ngăn chặn.
Park Hang Seo Hồng Duy ĐT Việt Nam
Trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia trên sân khách, ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn những pha xẻ nách của đối thủ. Hồng Duy và các đồng đội sẽ phải rút ra bài học cho màn so tài sắp tới.
Park Hang Seo Hồng Duy ĐT Việt Nam
Với việc Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, HLV Park Hang Seo đặt niềm tin cho Hồng Duy ở vị trí hậu vệ cánh trái. Cầu thủ này cũng là lựa chọn số một của HLV Park trong những trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Thanh Thịnh ĐT Việt Nam
Vị trí hậu vệ trái của ĐT Việt Nam vẫn còn những Đỗ Thanh Thịnh (ảnh) và Lê Văn Xuân. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều được đánh giá không hơn được Hồng Duy về kinh nghiệm trận mạc trong màu áo ĐTQG.
Đức Chinh Thanh Bình ĐT Việt Nam
Trong buổi tập tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam còn luyện cả tranh chấp trên không. Trước đối thủ có thể hình cao to cùng lối chơi mạnh mẽ, ban huấn luyện muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể cho các cầu thủ.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Thậm chí, ĐT Việt Nam còn luyện cả... ném biên khi một cầu thủ ném bóng, cầu thủ còn lại sẽ dùng chân khống chế gọn nhất có thể. Đây có lẽ là bài tập nhằm tăng khả năng thoát pressing cho các cầu thủ khi ĐT Saudi Arabia sở hữu lối chơi áp sát rất nhanh.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Điều này cho thấy ĐT Việt Nam không hề có tâm lý buông xuôi mà chuẩn bị rất kỹ cho màn so tài sắp tới. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Đối thủ của thầy Park nhận đề cử HLV xuất sắc nhất thế giớiĐối thủ của thầy Park nhận đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới
Theo đó HLV Herve Renard, đối thủ tiếp theo của HLV Park Hang Seo vào tối ngày 16/11 sắp tới vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế...
Danh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sauDanh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sau
Theo một số nguồn tin, VFF và HLV Park Hang Seo đang cố gắng lựa chọn một gương mặt phù hợp để trao lại quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam sau SEA Games 31.
Tuyển Việt Nam đón tân binhTuyển Việt Nam đón tân binh
Trong buổi tập chiều ngày 13/11, HLV Park Hang Seo đã chào đón thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn tập luyện cùng toàn đội.
ĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi ArabiaĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam quyết không từ bỏ mục tiêu giành điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Thủ quân ĐT Nhật Bản an ủi thầy trò HLV Park Hang SeoThủ quân ĐT Nhật Bản an ủi thầy trò HLV Park Hang Seo
Chia sẻ với AFC sau thắng lợi tối thiểu tại Mỹ Đình tối ngày 11/11, trung vệ thủ quân ĐT Nhật Bản Maya Yoshida hài lòng về kết quả mà đội nhà đạt được. Song...
Vợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng trước những chỉ trích xuống phong độVợ Văn Đức lên tiếng bảo vệ chồng trước những chỉ trích xuống phong độ
Màn trình diễn của Phan Văn Đức ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ xứ Nghệ thi đấu dưới kỳ vọng nhưng luôn được HLV Park Hang...

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X