Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan

Thứ Sáu 02/08/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận động Rangsit.

Chỉ còn chưa đầy 5 tuần nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đội chủ nhà Thái Lan. 

Và để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn này, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân đấu ở trận Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Nguoi Thai tinh su dung san van dong Rangsit Campus cua truong dai hoc Thammasat de tiep don DT Viet Nam
VFF cử người sang Thái Lan thị sát sân vận động Rangsit theo đề nghị của HLV Park Hang Seo

Và dự trên đề xuất của ông Park, ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã sang Thái Lan, thị sát sân vận động Rangsit, nơi diễn ra trận đấu lượt đi vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.

Trao đổi với báo chí, đại diện VFF cho biết, HLV Park Hang Seo muốn có sự chuẩn bị tốt nhất nên đã đề nghị VFF cử người đến tận nơi khảo sát chất lượng mặt sân cỏ. Ông Đoàn Anh Tuấn sẽ có trách nhiệm làm việc với ban quản lý sân, ghi nhận chất lượng thực tế sân Rangsit và có báo cáo cụ thể với VFF và ông Park.

Sân Rangsit thuộc tỉnh Pathum Thani, cách Bangkok 40 kilomet. Đây là sân vận động của trường đại học Đại học Thammasat, và đồng thời là sân nhà của CLB Bangkok United. Sân vận động có sức chứa 20.000 chỗ ngồi này được xây dựng để phục vụ Asian Games 13 năm 1998. Sân Rangsit cũng được chọn để tổ chức các trận đấu thuộc VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020.

Do sân vận động quốc gia Rajamangala đang trong quá trình tu bổ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 nên trận chiến giữa hai ĐT Thái Lan và Việt Nam buộc phải chuyển sang sân Rangsit.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X