Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có trợ lý ngôn ngữ mới trước thềm VCK U23 Châu Á

Thứ Năm 26/12/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí một trợ lý ngôn ngữ mới thay cho ông Lê Huy Khoa tại ĐT U23 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo có trợ lý ngôn ngữ mới trước thềm VCK U23 Châu  hình ảnh
Ông Vũ Anh Thắng (bên phải ngoài cùng) sẽ là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo tại ĐT U23 Việt Nam

Ở VCK U23 Châu Á sắp tới, trợ lý ngôn ngữ quen thuộc Lê Huy Khoa sẽ không đồng hành cùng HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam. Thay vào đó, ông Vũ Anh Thắng sẽ là người chịu trách nhiệm phiên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt.

Trước đó, Ông Vũ Anh Thắng cũng đã đồng hành cùng U22 Việt Nam trong toàn bộ quá trình tập luyện và tham dự SEA Games 30, được HLV Park Hang-seo cũng như các cộng sự người Hàn Quốc đánh giá cao về sự năng động và khả năng truyền tải thông tin tới các cầu thủ

. Ở đợt tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ.

Theo kế hoạch mới, từ giờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bố trí 2 trợ lý ngôn ngữ riêng cho HLV Park Hang Seo tại U23 và ĐTQG Việt Nam nhằm đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp. Cụ thể, trợ lý Lê Huy Khoa sẽ chỉ làm việc với HLV Park ở ĐTQG còn ở tuyển U23, công việc sẽ được giao cho trợ lý Vũ Anh Thắng.

HLV Park Hang Seo có trợ lý ngôn ngữ mới trước thềm VCK U23 Châu Á hình ảnh 2
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ chỉ làm việc với ĐTQG Việt Nam

Như vậy, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ tiếp tục sát cánh cùng HLV Park Hang Seo khi ĐTQG Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào đầu tháng 3/2020. Ông Lê Huy Khoa từng gắn bó với HLV Park ở nhiều giải đấu quan trọng kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc đến Việt Nam làm việc như VCK U23 Châu Á 2018, Asiad 2018 hay mới nhất là SEA Games 30.

Ngoài công việc tại ĐTQG, ông Lê Huy Khoa hiện đang là hiệu trưởng một trường đào tạo tiếng Hàn Q

uốc. Ông Lê Huy Khoa chia sẻ thêm: “Đây là dịp để tôi nghỉ ngơi một chút, tái tạo lại năng lượng, khát khao làm việc. Từ bây giờ tới đó, tôi sẽ cố gắng thu xếp ổn thỏa công việc ở trường và việc cá nhân để toàn tâm toàn ý cống hiến cùng huấn luyện viên Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam

Hiện tại ĐT U23 Việt Nam vẫn đang tích cực chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Becamex Bình Dương vào ngày 28/12 và sau đó HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á 2020./.


Lịch thi đấu vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X