Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thể không dự khán trận Siêu cúp Quốc gia 2019

Thứ Bảy 29/02/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lo ngại vì dịch Covid 19, HLV Park Hang Seo có thể sẽ theo dõi trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 qua màn ảnh nhỏ.

Cách đây không lâu, vào ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo mới trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài nghỉ tết Nguyên Đán. Theo kế hoạch, ông sẽ có mặt trong trận cầu tâm điểm ngày mai 1/3 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019.

HLV Park Hang Seo có thể không dự khán trận Siêu cúp Quốc gia hình ảnh
HLV Park Hang Seo vừa trở về từ tâm dịch thứ 2, Hàn Quốc

Tuy nhiên, rất có thể ông Park sẽ không dự khán trận đấu này vì những lo ngại của dịch bệnh Covid 19. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi lẽ HLV Park Hang Seo mới chỉ vừa trở lại từ Hàn Quốc, nơi có số người nhiễm Covid 19 chỉ xếp sau tâm dịch là Trung Quốc.

Hiện tại, ông thầy người Hàn Quốc vẫn đang phải chịu sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan, tổ chức ý tế nhằm đảm bảo tình hình sức khỏe của ông cũng như phòng tránh việc lây lan Covid 19.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với quá trình chuẩn bị của ĐTVN cho trận đấu với ĐT Malaysia. Ông sẽ không thể trực tiếp xem giò các học trò trên sân, từ đó khó có được đánh giá khách quan nhất về phong độ của các cầu thủ. Đặc biệt ở trận đấu Siêu cúp, có sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiềm năng đối với sơ đồ của HLV Park ở ĐTQG.

Cũng liên quan đến trận đấu Siêu cúp, số lượng khán giả vào sân xem trận đấu này cũng sẽ được hạn chế trong khoảng 100 CĐV mỗi đội để đảm bảo không có nguy cơ lây lan dịch bệnh, đồng thời các công tác tổ chức có liên quan đều gắn với yêu cầu đảm bảo về y tế.

Trận đấu tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày mai, 1/3 trên sân Thống Nhất.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X