Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắn

Thứ Sáu 03/09/2021 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Phải làm khách trước đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nên bất ngờ khi Quang Hải ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 3. ĐT Việt Nam sau đó chơi phòng ngự phản công rất tốt trong hiệp một, thậm chí đã tạo ra được một số tình huống xuống bóng nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
 
Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến vào đầu hiệp hai khi Đỗ Duy Mạnh để bóng chạm tay trong tình huống cản phá cú sút của Salman Al-Faraj. Trọng tài chính xác định ĐT Saudi Arabia được hưởng phạt đền, còn Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp vì lỗi phản ứng và để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu nối sự tiếc nuối: “Ngày hôm nay dù ghi bàn trước nhưng thua ngược khiến tôi cảm thấy khá tiếc nuối. Chúng tôi không may mắn vì để thua 2 bàn trên chấm phạt đền và mất người, thua thiệt về quân số”.

“Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, việc để thua 2 bàn bằng phạt đền cũng là một phần phải cải thiện về mặt chiến thuật, cũng như tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ”.

 
Việc chơi thiếu người khiến HLV Park Hang Seo đánh giá là thiệt hại lớn hơn cả thua thiệt về mặt kỹ thuật. Thầy Park cho rằng trong trường hợp ĐT Việt Nam chơi đủ người, kết quả có thể đã khác. 

Trong tình huống Duy Mạnh bị thẻ đỏ, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự không vui khi phía ban huấn luyện ĐT Saudi Arabia có phản ứng khi thành viên BHL ĐT Việt Nam khiếu nại với trọng tài.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam không gặp may trong trận đấu này.
 
“Tôi cũng không thể hiểu được” – HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng: “Trợ lý của tôi có thể khiếu nại và chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải với đội bên kia. Tôi không hiểu vì sao HLV của đội khác lại đi than phiền, khiếu nại, có ý kiến về những việc trợ lý của đội chúng tôi có ý kiến với trọng tài”.

Sau trận thua ĐT Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hà Nội ngay trong ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á. Thầy Park đánh giá ĐT Australia còn là đối thủ đáng gờm hơn so với ĐT Saudi Arabia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).


Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Hôm qua, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Hôm nay, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và suýt tạo nên bất ngờ. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...
Tình huống Văn Thanh cứu bàn thua mười mươi cho ĐT Việt NamTình huống Văn Thanh cứu bàn thua mười mươi cho ĐT Việt Nam
Không chỉ là người phát động tấn công để Quang Hải ghi bàn mở tỷ số trận đấu, Văn Thanh còn có pha cứu thua xuất thần ở đầu hiệp 2 cho ĐT Việt Nam khi hỗ trợ...
Xem lại pha cứu thua có giá trị như một bàn thắng của Duy Mạnh cho ĐT Việt NamXem lại pha cứu thua có giá trị như một bàn thắng của Duy Mạnh cho ĐT Việt Nam
Duy Mạnh đã rất nhanh lao vào hỗ trợ, can thiệp hợp lý để không cho cầu thủ Saudi Arabia thực hiện cú dứt điểm về cầu môn đã bỏ trống.
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Văn Lâm dự bị, Văn Thanh thay Văn HậuĐội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Văn Lâm dự bị, Văn Thanh thay Văn Hậu
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia: Thủ môn Tấn Trường tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trong trận gặp Saudi Arabia.
Tinh thần dân tộc chắp cánh cho ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ World CupTinh thần dân tộc chắp cánh cho ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ World Cup
Vào đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào một chương mới trong hành trình chinh phục tấm vé World Cup. Dẫu biết đây sẽ là một chặng đường rất gian nan,...
ĐT Việt Nam: Trong nỗi nhớ Công PhượngĐT Việt Nam: Trong nỗi nhớ Công Phượng
Rõ ràng sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam, bởi ở anh luôn có yếu tố gì đó khiến người...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X