Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chưa có ý định gọi bổ sung trụ cột HAGL

Chủ Nhật 02/05/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ một thành viên khẳng định tính đến thời điểm này HLV Park Hang Seo vẫn chưa có ý định gọi bổ sung thêm ai vào danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam.

Trong những ngày qua xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung cầu thủ Nguyễn Hữu Tuấn nhờ thành tích thi đấu ấn tượng trong thời gian vừa qua. Ngoài trường hợp của trung vệ HAGL, hai cầu thủ khác cũng có cơ hội được gọi lên ĐTQG.

HLV Park Hang Seo chưa có ý định gọi bổ sung Nguyễn Hữu Tuấn  hình ảnh
HLV Park Hang Seo chưa có ý định bổ sung Nguyễn Hữu Tuấn

Việc Hữu Tuấn không góp mặt ở danh sách sơ bộ 45 cầu thủ ban đầu của ĐT Việt Nam thực sự là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân cầu thủ này. Bởi lẽ, anh đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất và góp công lớn vào phong độ huỷ diệt của đội bóng phố Núi.

Xác nhận với Báo Thanh Niên, một cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF khẳng định tính đến thời điểm này, VFF và ông Park chưa có ý định bổ sung ai khác vào danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam.

Lý do là bởi quy trình để một cầu thủ được tiêm vắc xin Covid-19 khá phức tạp. Đầu tiên là đăng ký qua Tổng cục TDTT. Sau đó Tổng cục TDTT đăng ký với cơ quan y tế và bệnh viện – nơi chịu trách nhiệm tiêm vắc xin Covid-19. Quy trình tương đối phức tạp nên thầy Park không phải thích gọi bổ sung ai là sẽ gọi được ngay.

Vị lãnh đạo VFF cũng hy vọng người hâm mộ nên tham khảo và chia sẻ những thông tin chính thức. Bởi những thông tin chưa kiểm chứng liên quan tới Hữu Tuấn có thể làm tổn thương và gây cho cầu thủ sự hụt hẫng nhất định.

Theo dự kiến, ngay sau vòng 13 V-League vào ngày 7/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2022. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Bình Định từ ngày 10-18/5 để tập luyện tại sân Quy Nhơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X