Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu Australia

Thứ Năm 20/01/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với đội tuyển Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách cầu thủ tham dự trận gặp Australia

Sau một thời gian rèn quân, đội tuyển Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ vào chiều 20/1. HLV Park Hang Seo sử dụng toàn bộ 32 cầu thủ và đã có đủ thời gian đánh giá chuyên môn để lựa chọn đội hình tốt nhất.

Ở đợt tập trung lần này, nhiều trụ cột của đội tuyển Việt Nam vắng mặt vì những lý do khác nhau. Chính vì thế, các cầu thủ còn lại đang nỗ lực tận dụng để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đối đầu Australia

HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam đối đầu Australia


Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF, HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách xuống còn 24 cầu thủ cho chuyến làm khách đến sân của Australia ở vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

8 cầu thủ sẽ ở lại Hà Nội tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc. Những cái tên đó bao gồm Quế Ngọc Hải,  Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô. Trong 8 cầu thủ này, Quế Ngọc Hải không thể tham dự trận đấu vì án treo giò do nhận 2 thẻ vàng. Tiến Linh và Văn Toàn vẫn đang theo dõi sức khỏe dù đã âm tính Covid-19. Văn Đại và Phi Sơn tập trung muộn nên không kịp hoàn tất các thủ tục xin visa theo quy định của Chính phủ Australia.

Chiều mai, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Melbourne với 2 chặng bay là Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh – Melbourne. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Australia lúc 10h30 ngày 22/1 theo giờ địa phương.

Trận đấu giữa Australia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1. Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại vẫn là giành những điểm số và chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 lịch sử.

Không ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt NamKhông ngại đấu Trung Quốc, Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm cao cùng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân Mỹ Đình để cổ vũ ĐT Việt Nam hôm mùng 1 Tết ở trận đối đầu với ĐT Trung...
ĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn QuốcĐT Việt Nam đón viện binh trước thềm trận đấu với ĐT Hàn Quốc
Sáng 20/1, 18 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển từ Tây Ban Nha tới Ấn Độ hội quân cùng đồng đội sẵn sàng bắt đầu hành trình tại Asian Cup 2022.
Quế Ngọc Hải nịnh vợ nhân dịp kỷ đặc biệtQuế Ngọc Hải nịnh vợ nhân dịp kỷ đặc biệt
Dù đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn dành chút thời gian cho mái ấm nhỏ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X