Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia tay trợ lý ngôn ngữ Hàn Quốc

Thứ Tư 01/04/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý ngôn ngữ Lee Jung hak sẽ không còn gắn bó với HLV Park Hang Seo trong thời gian tới sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.
 

Cách đây không lâu, sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, trợ lý người Hàn Quốc anh Lee Jung hak đã quyết định nói lời chia tay với HLV Park Hang Seo trong âm thầm. anh sẽ không còn gắn bó với ĐTVN trong thời gian tới nữa.

HLV Park Hang Seo chia tay trợ lý ngôn ngữ Hàn Quốc hình ảnh
Trợ lý Lee Jung Hak chia tay ĐTVN

Bắt đầu làm việc tại ĐTVN trong vai trò trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, anh Lee Jung hak thường xuyên thực hiện nhiệm vụ của mình trong các buổi họp báo từ tiếng Hàn sang Anh và ngược lại.

Được biết, trợ lý Lee Jung hak là người rất đam mê với môn bóng chày. Theo đó, quyết định chia tay với ĐTVN là bước đi quan trọng để anh trở lại với bộ môn thể thao đam mê của mình.

Hiện tại, VFF có thể đang lên kế hoạch để tìm trợ lý ngôn ngữ Hàn – Anh mới cho thầy Park. Trong ngày chia tay trợ lý Lee Jung hak, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng chia sẻ: “Anh Lee Jung hak là người hùng thầm lặng của các cấp ĐTQG.

Anh luôn quan sát, giúp đỡ, và động viên tôi trong suốt quãng thời gian làm việc cùng. Lee Jung hak  là người bạn đã luôn đồng cảm, đồng hành với tôi khi làm việc dưới thời HLV Park.”


Quỳnh Anh
 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X