Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Park Hang Seo khẳng định lại về việc gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Hai 08/07/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu ĐT U22 Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về chuyện gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như mục đích đợt tập trung lần này.
Chiều 8/7, ĐT U22 Việt Nam tập trung tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về đợt tập trung ngắn ngày lần này khi chỉ triệu tập 18 cái tên, trong đó vắng bóng một loạt cầu thủ được coi là trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng,…
 
DT U22 tap trung

ĐT U22 Việt Nam tập trung

+ “Trước tiên, tôi xin trình bày về mục đích đợt tập trung này. Đối với các cầu thủ thuộc U22 Việt Nam, những cầu thủ ở V-League thường ít được thi đấu, nhiều cầu thủ U22 thuộc giải hạng nhất thì lượng trận đấu quá ít. BHL gặp khó khăn để đánh giá nên chúng tôi đưa họ lên đây, xem khả năng hoà nhập tập thể, cố gắng nắm bắt năng lực của họ”.
 
“Chúng ta biết V-League đã thi đấu lại nên các cầu thủ thuộc lứa tuổi U22, nếu là trụ cột hay thi đấu thường xuyên ở CLB nên tôi hạn chế, bởi không muốn ảnh hưởng đến CLB. Còn các cầu thủ ít được ra sân, tôi gọi để kiểm tra được năng lực của họ”.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với VFF

 
“Giải đấu lần này, ĐT U22 Việt Nam cần tìm thêm 1 số vị trí, thế nên đợt này tôi gọi các cầu thủ ở các vị trí cần bổ sung. Tháng 7 và 8, tôi sẽ gọi các cầu thủ ở những vị trí cần tìm, đến tháng 9 chúng ta sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ để cho việc tập luyện đầy đủ”.
 
“Về truyền thông có thể nghi ngờ, mỗi lần tập trung chỉ có 3 ngày, tôi không muốn gây ảnh hưởng cho các CLB. Đợt này không phải tập trung để huấn luyện mà chỉ kiểm tra năng lực thực tế của các cầu thủ. Rất mong, mọi người không hiểu lầm mục tiêu của đợt tập trung này”.
 
+ “Tôi xin nói về 2 vấn đề cá nhân. Đầu tiên là tái ký hợp đồng. Tôi rất mong giới truyền thông chấp nhận lời đề nghị này của tôi. Có thể đến hôm nay, người đại diện của tôi chỉ có một lần duy nhất làm việc với VFF. Gần đây, tôi có đọc một số bài báo của Hàn Quốc và Việt Nam, họ viết không có căn cứ mà chỉ mang tính dự đoán”. 
 
“Tôi và người đại diện chưa đề cập cụ thể về số tiền nào cả, không biết VFF có nói gì hay không nhưng rõ ràng với tình trạng hiện nay, có nhiều bài báo dự đoán mang tính hơi tiêu cực, rất lo người hâm mộ bóng đá Việt Nam hiểu nhầm”.
 
“Tôi không biết các cơ quan báo chí lấy thông tin ở đây, tôi thấy hơi khó xử về những bài báo mang tính phỏng đoán. Nhìn vào các bài báo đó, tôi lo người dân sẽ hiểu nhầm”.
 
+ “Cái thứ hai, tôi nói rõ ràng với người đại diện rằng sau cuộc gặp lần đầu, có thảo thông cáo báo chí gửi cho các cơ quan báo chí. Từ  nay trở đi, nếu có bất kỳ cuộc gặp nào trong tương lai, người đại diện của tôi sẽ tạo ra thông cáo báo chí bằng tiếng Anh để gửi cho các cơ quan ngôn luận. Chắc chắn ra từ giờ về sau, sau các cuộc gặp, chúng tôi tóm tắt ý chính bằng tiếng Anh và gửi trong thời gian sớm nhất. Rất mong NHM bóng đá Việt Nam sẽ nhận thông tin chính xác từ thông cáo báo chí như vậy”.
 
+  “Đúng ra theo lịch, chúng ta chỉ có bốn lần giao hữu thôi, 2 lần tháng 7 và hai lần tháng 8. Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển nhưng không gây ảnh hưởng cho các CLB ở V-League. Đợt này tập trung không có tính ràng buộc, phải đề nghị các CLB đề ý nhường quân mới có thể tập trung được, khác với các đợt tập trung chính thức”.
 
+ “Mang tính chất tập trung nhưng không bắt buộc, thế nên cầu thủ nào CLB đồng ý nhường người mới gọi lên. Có thể hơn một nửa cầu thủ hiện các CLB không thể nhường cho chúng tôi, đây không phải đợt tập trung chính thức nên chúng ta phải thông cảm với họ. Tôi vẫn muốn tập trung nhằm trực tiếp huấn luyện xem họ chuyên môn ra sao. Việc nhìn cầu thủ thi đấu và trực tiếp huấn luyện của họ là hoàn toàn khác nhau”.
 
+ "Trước tháng 10, chúng tôi sẽ hoàn thiện việc phân tích đối thủ. Việc thu thập dữ liệu, phân tích, chúng tôi đã chỉ định một người làm công tác này. Đến cuối tháng 9, chúng tôi sẽ hoàn thiện công tác này, quan trọng là phải biết đối thủ là ai nữa do còn bốc thăm. Thái Lan và Indonesia đương nhiên là sẽ làm rồi".

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


HLV Viettel nói về lý do chia tay đồng hương thầy Park sau lượt đi V-League 2019
Giành chiến thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ lý do CLB Viettel chấm dứt hợp đồng với đồng hương của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo sẽ được đãi ngộ xứng đáng với đóng góp cho bóng đá Việt Nam
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới đây đã chia sẻ về lộ trình gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
VFF phản bác chuyện không đủ tiền trả lương cho thầy Park
Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ cho các ĐT Việt Nam mới đây, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã khẳng định VFF đủ năng lực trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu bản...
HLV Park Hang Seo báo tin vui về việc gia hạn hợp đồng với VFF
Từ quê nhà, nhà cầm quân Hàn Quốc đã thông báo một tin rất vui tới NHM bóng đá Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng với VFF.
HLV Park Hang Seo mất thêm một trò cưng trước thềm vòng loại World Cup
Với việc chấn thương diễn biến phức tạp, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải ngồi ngoài sân trong vòng 3 tháng, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong những lần tập...
HLV Park Hang Seo phủ nhận việc yêu cầu lương cao ở Việt Nam
Trước những tin đồn xoay quanh về vấn đề tiền lương ở bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng chia sẻ khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X