Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau trận thắng Indo

Thứ Ba 22/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối với điều này.
 

Thầy Park thừa nhận tiếc cho Công Phượng
 

Chia sẻ trong trận thắng Indonesia với tỷ số 3-1 và nhận được những câu hỏi về SEA Games, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi có nghe kết quả bốc thăm chiều nay. Chúng ta phải thi đấu thêm 1 trận nên sẽ khó hơn bảng A. Nhưng hôm nay tôi không muốn trả lời về SEA Games.
Trước trận đấu này này Indo đã thua 3 trận rồi, họ rất quyết tâm và tôi nghĩ họ sẽ cố gắng tấn công sớm. Nhưng họ phòng ngự rất sâu, nên chúng ta không có cơ hội trong hiệp 1. Rất may khi chúng ta có kết quả tốt. 

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều đáng tiếc nhất sau trận thắng Indo hình ảnh

Park Hang Seo chia sẻ về Công Phượng sau trận thắng Indonesia


Tôi thấy vài cầu thủ cần được ra sân, tôi cũng cảm thấy tiếc và xin lỗi những người không được trao cơ hội. Thú thực tôi có kế hoạch thay Công Phượng vào sân trong hiệp 2, nhưng cậu ấy dính chấn thương đầu gối, điều đó nằm ngoài tính toán của tôi.
Các cầu thủ hiểu rõ vai trò nhiệm vụ từng vị trí trên sân. Tuỳ vào đối thủ thi đấu thế nào để có sự ứng phó thích hợp, nhưng hôm nay toàn đội chơi rất tốt. Tôi định đá 3-5-2 và đã tập vào hôm qua sơ đồ này, nhưng sợ các cầu thủ không quen nên lại xoay về 3-4-3.
Trong bóng đá không biết trước được, còn nhiều điều phải làm trước khi nghĩ tới vòng loại tiếp theo của World Cup. Trước mắt là 2 trận đấu sân nhà, chúng tôi cần phải tận dụng ưu thế để có kết quả tốt nhất.”
Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận tiếp đón UAE ngày 14/11, và Thái Lan ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO Quế Ngọc Hải bị đồng đội vả sấp mặt sau trận thắng Indo

Thắng Indonesia, Quế Ngọc Hải nói lời mùi mẫn với vợ
Hôm nay 15/10 cũng là ngày sinh nhật của vợ Quế Ngọc Hải, bởi vậy đội trưởng tuyển Việt Nam đã dành tặng chiến thắng này cho hậu phương vững chắc ở nhà.
Hé lộ lý do khiến Công Phượng không ra sân ở trận gặp Indonesia
Điều gì đã khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10?
HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X