Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chẳng có gì phải giải thích về danh sách triệu tập

Thứ Sáu 23/08/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Thái Lan đã được công bố, và như thường lệ - những thắc mắc từ người hâm mộ và giới truyền thông liên tục được đưa ra.


HLV Park luôn có lý do của mình

27 cái tên chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 đã được HLV Park Hang Seo xác định. Và lần nào cũng vậy, những thắc mắc từ bản danh sách này tiếp tục được đưa ra. Có những cầu thủ đạt phong độ cao như Mạc Hồng Quân, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Văn Quyết bị bỏ qua, trong khi nhiều người thi đấu thiếu ổn định lại được lên tuyển.
Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc có lý do của mình và chẳng cần phải giải thích. Những lần triệu tập từ các giải đấu trước đã chứng minh sự hiệu quả của thầy Park – và đó cũng là những nhận định của BLV Quang Huy.
BLV chia sẻ: “Sẽ có những cái tên gây bất ngờ, nhưng ông Park luôn tạo ra một bức tranh đầy đặn nhất và tối ưu hoá cho ĐT quốc gia. Ông và các trợ lý luôn theo dõi sát sao các cầu thủ. Khán giả hay giới truyền thông có thể theo dõi V-League, nhưng không thể nắm toàn diện như ban huấn luyện.

HLV Park Hang Seo chẳng cần giải thích về danh sách triệu tập  hình ảnh

"Chẳng có gì phải thắc măc về danh sách triệu tập ĐT Việt Nam"


HLV Park thậm chí còn xây dựng giáo án riêng cho một vài cầu thủ để họ hoàn thiện, có người còn được đưa ra Hà Nội kiểm tra y tế trước khi có bản danh sách triệu tập.”

Cùng với đó, BLV Quang Huy cũng phân tích về trường hợp của Văn Quyết: “Anh ấy đang có phong độ rất tốt và là người cầm trịch lối chơi của Hà Nội. Trong bối cảnh thiếu Phan Văn Đức, ban đầu tôi cũng nghĩ Văn Quyết sẽ được triệu tập.

Tuy nhiên, Quyết lên tuyển thì sẽ chỉ đá ở cánh trái, mà vị trí đó đã có Hồng Duy và Văn Toàn chơi linh hoạt. 2 cầu thủ này cũng hiểu lối chơi của ông Park hơn Quyết. Vì vậy, dù tiếc nhưng có lẽ, HLV đánh giá anh ấy không phù hợp bằng những người kia.”
Cuối cùng, BLV kết luận quyết định của HLV Park Hang Seo cần phải được tôn trọng, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc luôn có những toan tính mà chẳng cần giải thích. Hơn nữa, đây chỉ là đợt triệu tập cho tháng 9 với duy nhất trận gặp Thái Lan. Tới tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu nữa, vì vậy cánh cửa lên tuyển luôn rộng mở.

Thấy gì từ bản danh sách ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
Chiều 22/8, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì từ bản danh sách...
Danh sách ĐT Việt Nam: Sao không có Tuấn Tài, Hồng Quân?
Hồ Tuấn Tài, Mạc Hồng Quân đều thi đấu khá ấn tượng tại V-League 2019. Tuy nhiên điều đó chưa đủ để họ góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X